Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Januzaj bị chỉ trích vì ăn vạ thô thiển

Chủ Nhật 22/12/2013 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Adnan Januzaj, tài năng trẻ đang được kỳ vọng rất nhiều đã khiến người hâm mộ M.U cảm thấy đôi chút thất vọng khi có hành động học thói ăn vạ của đàn anh Ashley Young.

Tại M.U, Ashey Young được gọi là một kịch sỹ bởi những tình huống ăn vạ kiếm những quả đá phạt hay phạt đền. Trong trận đấu với West Ham tối qua, kịch sỹ này không được tung ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, sân Old Trafford lại chứng kiến một "diễn viên" tiềm năng khác, đó chính là Adnan Januzaj.

Tiền vệ 19 tuổi đã có một trận đấu khá ấn tượng trong chiến thắng 3-1 của đội nhà, khi chính anh là người có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 bằng một pha xử lý bóng rất kỹ thuật và cú dứt điểm quyết đoán ở phút 36 của trận đấu.

Tuy nhiên, chỉ sau đó 6 phút, Januzaj tiếp tục được nhắc đến nhưng với một thái độ trái ngược bởi tài năng trẻ này đã có pha ăn vạ khá lộ liễu trong tình huống tranh chấp với trung vệ James Collins bên phía đội khách West Ham. Với hành động này của mình, Januzaj đã bị trọng tài chính Mike Jones rút thẻ vàng cảnh cáo.

Chứng kiến pha ăn vạ bất thành của Januzaj, cộng đồng twitter đã có rất nhiều chỉ trích nhắm vào tài năng trẻ của bóng đá Bỉ. Song, HLV David Moyes lại không trách cậu học trò nhỏ, trái lại còn lên tiếng bênh vực Januzaj.

"Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã mong một pha va chạm với Collins. Nếu bạn nhìn vào hai trận đấu gần nhất và số lượng những pha tắc bóng mà cậu ấy đã phải nhận. Cậu ấy đã nhận được điều đó nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào. Chúng tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy về hành động đó, nhưng bạn có thể nhìn lại những tình huống triệt hạ hôm nay".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X