Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Iker Casillas tiếp tục "lặng thầm một tình yêu" sau khi Ronaldo lập công

Thứ Ba 25/09/2012 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm qua, những ai chứng kiến trận Rayo Vallecano - Real Madrid hẳn sẽ phải tự hỏi vì sao vị thần hộ mệnh kiêm thủ quân Los Blancos vẫn có cách xử sự được xem là khá "kỳ lạ" trước bàn thắng của người đồng đội Ronaldo. Liệu có gì uẩn khúc ở đây?

Còn nhớ, ở chiến thắng 3-2 trước Man City tại lượt đầu vòng bảng Champions League 2012-2013, không ít người đã phải ngạc nhiên khi chứng kiến Casillas hoàn toàn "vô cảm" sau khi Ronaldo ghi bàn thắng quyết định, một hình ảnh trái ngược hoàn toàn với sự bùng nổ của cả cầu trường Bernabeu từ chủ nhân bàn thắng, đồng đội, ban huấn luyện (Ronaldo còn quỳ gối trượt trên mặt cỏ trong sự phấn khích cao độ) cho đến hàng chục nghìn CĐV. Vẻ mặt Thánh Iker lộ rõ sự thờ ơ, thậm chí phảng phất nét u buồn.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Thái độ của Casillas lại xuất hiện đúng vào thời điểm nhạy cảm khi nội bộ Real bị đồn đang gặp mâu thuẫn trầm trọng, hình thành ra các phe phái đối đầu nhau. Rất nhiều giả thuyết lý giải cho hành động này được đưa ra. Người thì bảo Casillas cay Mourinho vì đã bỏ rơi ông bạn lâu năm Sergio Ramos nên tỏ phản ứng trong khi tờ Marca thì khẳng định, trước trận đấu, Casillas đã phải đón nhận tin buồn về cái chết của một fan nhỏ tuổi người Ba Lan cực kỳ hâm mộ anh. Còn những nhân vật trong cuộc thì chọn giải pháp im lặng, càng khiến mọi thứ trở nên mù mờ hơn.

Đến đêm qua, ở trận đấu bị lùi lại 24 giờ trên sân của Rayo Vallecano, ngay khi Ronaldo sút thành công quả phạt 11m ấn định tỷ số 2-0, camera đã mau chóng bắt được hình ảnh dửng dưng như không của thủ lĩnh Real. Anh lạnh lùng chống tay với ánh mắt vô hồn nhìn về xa xăm rồi tiền về phía cầu môn và đố ai có thể tìm ra có khoảnh khắc nào Iker hơi nhếch mép để biểu thị niềm vui. Chuyện gì đây? Vì sao ở trận đấu liên tiếp trong vòng 1 tuần, Casillas "lặng thinh" đến ghê người trước các pha lập công của Ronaldo, ngôi sao số 1 đội bóng. Thực ra, đánh giá khách qua thì bàn thắng vào lưới Vallecano không giàu xúc cảm đến độ "bắt" Casillas phải tỏ vẻ sung sướng bởi khi đó, Real đang dẫn trước và khả năng đội chủ nhà lật ngược là vô cùng nhỏ. Trong bối cảnh "tranh mờ tranh sáng" này, đến cả một bàn thắng mang tầm ý nghĩa trọng đại như ở trận gặp Man City mà Casillas còn thờ ơ, thì nói gì đến một quả phạt 11m hết sức bình thường.

Chưa dừng lại ở đó, Iker Casillas (biết đâu đấy là cả Ronaldo cùng nội bộ Real) lại tung tiếp hoả mù khi Casillas đưa lên Facebook cá nhân bức ảnh chụp anh và Ronaldo vui vẻ, "thắm thiết" bên nhau trong phòng thay đồ sau chiến thắng cộng thêm lời bình khá dí dỏm (Cậu cần thêm chút hài hước nữa). Kiểu này, dư luận lại tha hồ "đoán già đoán non" về nội tình thực sự của Real.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X