Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic "đâm sau lưng" Mourinho

Thứ Năm 10/04/2014 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo của PSG lén lút tập kích từ phía sau, khi ông thầy cũ đang trả lời phỏng vấn sau trận đấu ở Champions League vừa qua.

Thất bại của Paris Saint-Germain trước Chelsea không làm thay đổi tình cảm giữa Zlatan Ibrahimovic và Jose Mourinho - những người từng có thời gian cộng tác với nhau ở mùa giải 2008-2009.

Khi Mourinho đang trả lời phỏng vấn kênh Chelsea TV, Ibrahimovic bất ngờ xuất hiện từ phía sau, chọc vào người ông thầy cũ. Sau thoáng giật mình, Mourinho nhận ra người quen cũ từng cùng ông đoạt Siêu Cup Italy 2008 và Serie A 2009. Hai người ôm chặt nhau trước khi chia tay.

Tình huống diễn ra sau trận đấu mà Chelsea giành thắng lợi 2-0, loại PSG để vào bán kết Champions League. Ibrahimovic không ra sân tại Stamford Bridge do dính chấn thương ở trận lượt đi. Tuy nhiên chân sút 32 tuổi vẫn cùng các đồng đội tới nước Anh và ngồi ở băng ghế sau khu vực kỹ thuật.

Đây là mùa thứ hai liên tiếp Ibra và PSG bị loại ở tứ kết Champions League bởi luật bàn thắng sân khách. Mùa trước đội bóng nước Pháp hòa Barca với cùng tổng tỷ số 3-3. Cơ hội để Ibrahimovic lần đầu tiên giành Champions League đang dần nhỏ lại khi anh đã 32 tuổi. Trong khi đó Mourinho đang đứng trước cơ hội lần thứ ba lên ngôi ở đấu trường danh giá này. Hai lần trước là với Porto (2004) và Inter (2010).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X