Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Joachim Loew ngoáy gỉ mũi trước khi... bắt tay Ronaldo

Thứ Ba 17/06/2014 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 HLV Joachim Loew của tuyển Đức được coi là một trong những chiến lược gia có gu thời trang và luôn xuất hiện trước công chúng với một bề ngoài bảnh bao. Tuy nhiên, ông có một tật xấu chưa thể bỏ là ngoáy mũi.
 
Đêm qua, trong trận đấu giữa Đức và Bồ Đào Nha ở bảng G, HLV Joachim Loew xuất hiện nơi băng ghế dài với thời trang vô cùng lịch lãm. Ông mặc quần âu tối màu kết hợp với chiếc áo tím than bó sát khoe cơ thể đẹp. Tuy nhiên, khi trận cầu kết thúc, Loew lại để mất hình ảnh. HLV 54 tuổi bị các ống kính phóng viên bắt gặp dùng tay ngoáy mũi. Đáng chú ý ngay sau đó, ông đã dùng chính bàn tay này để bắt tay cầu thủ Cristiano Ronaldo.
 
Đây không phải lần đầu tiên những hình ảnh này của vị chiến lược gia người Đức bị máy quay trên sân “chộp” được. Cũng trong trận thắng 1-0 của Đức trước Bồ Đào Nha ở lượt trận ra quân bảng B EURO 2012, Loew ngoáy lấy gỉ mũi rồi cho lên mồm ăn ngon lành. Tại EURO 2008, ông Loew cũng bị bắt gặp ăn gỉ mũi. HLV tuyển Đức còn có tiếng ở bẩn khi mặc đi mặc lại một chiếc áo tại World Cup 2010.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X