Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Highlight: Vallecano 0-2 Barcelona (Vòng 7 La Liga)

Zalo

Yếu hơn, nhưng Vallecano lại lựa chọn chiến thuật đôi công với Barca.


Vallecano yếu hơn rất nhiều so với Barca, nhưng đội chủ nhà đã lựa chọn lối chơi đôi công với đối thủ hùng mạnh đến từ xứ Catalunya. Đội chủ nhà chủ động đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo được 1 vài tình huống sóng gió lên khung thành của Bravo, dù vậy Vallecano đã không thể có bàn thắng.

Tuy nhiên, sự hưng phấn của Vallecano không duy trì được lâu. Sau khi bị Barca đẩy lùi về phần sân nhà, Vallecano cuối cùng cũng bị thủng lưới với pha dứt điểm tinh tế của Messi ở phút 35. Chưa kịp hoàn hồn sau bàn thua, Vallecano ngay sau đó tiếp tục bị Neymar sút tung lưới ở phút 36. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về phía Barca.

Sang hiệp 2, Barca vẫn nắm thế trận, trong khi đó Vallecano chỉ để lại những hình ảnh xấu với các pha phạm lỗi thô bạo. Kết quả, đội chủ nhà rời sân chỉ với 9 người do Jorge Morcillo, Javier Aquino cùng phải nhận thẻ đỏ (2 thẻ vàng).

Về phía Barca, chơi hơn người nhưng các học trò của HLV Enrique đã không thể có thêm bàn thắng. Đặc biệt, đây là ngày thi đấu quá vô duyên của Messi với việc liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Nhưng dù sao, điều quan trọng là Barca giành chiến thắng để quên đi thất bại trước PSG, đồng thời đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Valencia.

Đội hình thi đấu
Rayo Vallecano:
Tono - Tito, Morcillo, Ba (Manucho 46'), Insua - Lica (Aquino 46'), Raul Baena, Kakuta, Trashorras (Jozabad 74'), Bueno - Leo Baptistao.
Barcelona: Bravo - Alves, Pique, Mathieu, Bartra - Busquets, Iniesta (Rakitic 69'), Xavi - Munir (Pedro 60'), Messi, Neymar (Sandro 81').

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X