Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Highlight: Tottenham 0-3 Liverpool (Vòng 3 Premier League)

Thứ Hai 01/09/2014 03:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một lần nữa Liverpool là khắc tinh của Tottenham dù phải thi đấu trên sân khách.

Dù phải làm khách trên sân của Tottenham, nhưng Liverpool khởi đầu khá hứng khởi. Ngay phút thứ 3 của trận đấu, The Kop đã có cơ hội mở tỉ số nhưng tiếc là 2 cú dứt điểm liên tiếp của tân binh rất đáng chú ý Balotelli không thành công.

Tuy nhiên, các CĐV của Liverpool không phải chờ lâu. Phút thứ 8, pha phối hợp tuyệt vời của Lữ đoàn đỏ được kết thúc bằng pha dứt điểm chính xác của Sterling ở cự ly gần sau đường căng ngang dọn cỗ của Henderson.

Bị dẫn trước, Tottenham dồn lên và chơi pressing khá tốt khiến Liverpool gặp khá nhiều khó khăn trong viêc triển khai bóng. Tuy nhiên, hàng thủ của Spurs đã để lộ ra khá nhiều khoảng trống, chỉ tiếc là trong hiệp 1 Balotelli đã tỏ ra khá vô duyên trong trận ra mắt với những cơ hội khá rõ ràng. Về phía Tottenham, đội chủ nhà cũng chỉ biết trách mình do bỏ lỡ ít nhất 1 cơ hội ngon ăn của Chadli ở phút 42.

Bước sang đầu hiệp 2, Liverpool một lần nữa khởi đầu rất thuận lợi. Phút 49, đội trưởng Gerrard thực hiện thành công quả 11m sau tình huống Allen bị kéo ngã trong vòng cấm. Không dừng lại ở đó, đến phút 60, tân binh Moreno sau khi cướp được bóng bên sân nhà đã dốc bóng thần tốc và dứt điểm chéo góc hạ gục Lloris.

Bị dẫn tới 3 bàn, tinh thần của các cầu thủ Tottenham đi xuống rõ rệt. Chính vì thế dễ hiểu vì sao trong thời gian khoảng hơn 30 phút còn lại của trận đấu, tốc độ và các cơ hội đều giảm dần. Tottenham chấp nhận thua cuộc, trong khi đó Liverpool có lý do để hài lòng với 3 điểm đầy thuyết phục.

Đội hình thi đấu
Tottenham:
Lloris; Dier, Kaboul, Vertonghen, Rose (Ben Davies 72'); Bentaleb (Dembele 59'), Capoue; Chadli, Eriksen (Townsend 59'), Lamela; Adebayor
Liverpool: Mignolet, Manquillo, Moreno, Lovren, Sakho, Gerrard (c), Allen (Emre Can 61'), Henderson, Sterling (Enrique 86'), Sturridge, Balotelli (Markovic 61')


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X