Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Highlight: Real Madrid 1-2 Atletico Madrid (Vòng 3 La Liga)

Chủ Nhật 14/09/2014 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một trận cầu đinh, yếu tố chiến thuật sẽ ảnh hưởng lớn tới kết quả cuối cùng. Điều đó đã được phản ánh ở cuộc đọ sức giữa hai đội bóng thành Madrid tại vòng 3 La Liga.

Trận derby Madrid đã diễn ra nóng bỏng, giàu tốc độ như thường lệ ngay sau tiếng còi khai cuộc với những pha tranh chấp quyết liệt, không khoan nhượng. Phút thứ 10, Atletico vượt lên với cú đánh đầu cận thành của Tiago từ quả phạt góc bên cánh trái. Sau bàn thua, Real đẩy cao đội hình, tạo sức ép lớn về phía người hàng xóm.

Phút 26, bàn gỡ hòa cũng đến với Real. Ronaldo đá thành công quả penalty do chính anh kiếm được trước đó. Thời gian còn lại của hiệp 1, Los Blancos không ngừng ép sân Atletico nhưng các ngôi sao của họ, đặc biệt là Benzema đã dứt điểm quá vô duyên.

Sang hiệp 2, vẫn là thế trận Real tấn công còn Atletico phòng ngự đầy kín kẽ. Tới giữa hiệp 2, Atletico bất ngờ tăng tốc và làm tung lưới Real lần thứ 2. Phút 76, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Turan dứt điểm gọn gàng từ đường chuyền bên phải của Juanfran.

Dù HLV Simeone không có mặt dưới sân (bị phạt cấm chỉ đạo trước đó) nhưng không loại trừ khả năng mọi phương án chiến thuật cho Atletico đều đã được ông truyền đạt lại chi tiết cho người trợ lý. Vì thế Atletico đã vận hành khá trơn tru và linh hoạt. Real dồn lên bằng tất cả những gì có thể trong hơn 10 phút cuối nhưng họ bất lực trước hàng thủ đầy vững chắc của Atletico. Thua trận thứ 2 liên tiếp, Real giờ nằm ở nửa dưới BXH La Liga.

Đội hình thi đấu:
Real Madrid: Casillas, Arbeloa (Varane 77'), Pepe, Ramos, Coentrao, Modric, Kroos, James, Bale (Isco 72'), Ronaldo, Benzema (Chicharito 63').
Atletico Madrid: Moya, Juanfran, Miranda, Godin, Siqueira, Raul Garcia, Gabi (Arda Turan 61'), Tiago, Koke, Jimenez (Griezmann 63'), Mandzukic (Mario Suarez 77').


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X