Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Highlight: Man Utd 2-1 Everton (Vòng 7 Premier League)

Thứ Năm 20/09/2018 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

De Gea đã có ngày thi đấu xuất thần với vô số những pha cứu thua chói sáng tại Old Trafford.


HLV Van Gaal thực hiện 2 sự thay đổi so với chiến thắng trước West Ham. Mata thế chỗ Rooney bị treo giò và Valencia trám vào vị trí của Herrera bị chấn thương. Đây là trận đấu Van Persie được ông thầy đồng hương treo băng thủ quân trong khi Fellaini ngồi dự bị trong lần đối đầu với đội bóng cũ.

MU là đội chơi tốt hơn trong giai đoạn đầu hiệp 1. Nếu nhạy cảm và may mắn hơn, đội chủ nhà đã sớm có bàn thắng mở tỷ số sau những cú dứt điểm của Falcao và Van Persie trong vòng cấm đối phương.

Phút 27 tỷ số được mở sau cú dứt điểm trong vòng cấm của Di Maria. Ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, sai lầm của Shaw khiến MU bị thổi phạt đền. Nhưng De Gea đã xuất sắc cản phá quả đá phạt của Baines từ khoảng cách 11 mét.

Sang hiệp 2, Baines lập công chuộc tội với đường chuyền cho Naismith băng vào đánh đầu cận thành. Tuy nhiên không lâu sau, Falcao di chuyển khôn ngoan sau pha bóng "nửa chuyền nửa sút' của Di Maria để giúp MU tái lập thế dẫn trước. Ở những phút cuối trận, trong thế bị Everton dồn ép, De Gea có 2 pha cứu thua xuất sắc qua đó giúp Quỷ đỏ giữ lại 2 điểm cho đội chủ sân Old Trafford.

Đội hình thi đấu
Man Utd:
De Gea, Shaw (Blackett 71'), Rojo, McNair, Rafael Da Silva, Blind, Di Maria, Valencia (Fellaini 79'), Mata, Van Persie, Falcao (James Wilson 73')
Everton: Howard, Hibbert (Browning 78'), Stones, Jagielka, Baines, Besic, Barry, Pienaar (Oviedo 64'), Naismith, McGeady (Osman 77'), Lukaku

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X