Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Highlight: Liverpool 2-1 West Brom (Vòng 7 Premier League)

Thứ Năm 20/09/2018 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những pha phối hợp của các cầu thủ người Anh đã mang về chiến thắng cho đội bản lĩnh hơn.


HLV Rodgers cho thấy ông là người "dám nói dám làm" khi sẵn sàng đẩy Balotelli lên băng ghế dự bị. Chân sút trị giá 16 triệu đã chơi tệ hại trong quãng thời gian qua và phải nhường cơ hội cho Lambert. Tuy nhiên sự xuất hiện của Lambert cũng chẳng mang lại sự khác biệt cho The Kop. Suốt 45 phút đầu tiên, họ chơi thiếu sáng tạo và nhợt nhạt trước một West Brom nhiều toan tính.

Trong một thế trận bế tắc, Liverpool bất ngờ có bàn mở tỷ số sau pha phối hợp xuất thần giữa Henderson và Lallana. Cú dứt điểm xuất sắc của Lallana đã giúp đội chủ nhà bước vào giờ nghỉ với lợi thế không nhỏ. Sang hiệp 2, Liverpool phải nhận một quả phạt đền oan ở phút 56 khi rõ ràng điểm phạm lỗi của Lovren với Berahino nằm ngoài vòng 16m50. Tuy nhiên, bản lĩnh của nhà á quân Premier League đã lên tiếng đúng lúc.

Hơn 5 phút sau bàn thua oan uổng, Sterling đi bóng nỗ lực trong vòng cấm West Brom trước khi đẩy bóng lại cho tuyến 2 để Henderson băng vào dứt điểm chuẩn xác. Trong những phút còn lại, Balotelli vào sân nhưng Liverpool không thể ghi thêm bàn thắng nào dù thực hiện rất nhiều cú sút về phía khung thành Ben Foster.

tuyến giữa mà tiền vệ người Anh còn lên tham gia tấn công hiệu quả, qua đó tạo thêm niềm tin vào sự hồi sinh mạnh mẽ của Liverpool trong thời gian tới.

Đội hình thi đấu
Liverpool:
Mignolet, Manquillo (Johnson 64'), Lovren, Skrtel, Moreno, Gerrard, Henderson, Lallana, Coutinho (Lucas 75'), Sterling, Lambert (Balotelli 64')
West Brom: Foster, Gamboa, Lescott, Dawson, Pocognoli, Dorrans (Mulumbu 71'), Morrison (Blanco 81'), Gardner, Brunt (Samaras 87'), Sessegnon, Berahino

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X