Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Highlight: Chelsea 4-2 Swansea (Vòng 4 Premier League)

Chủ Nhật 14/09/2014 00:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khán giả trên sân Stamford Bridge đã được chứng kiến 90 phút mãn nhãn khi hai đội cống hiến một trận hấp dẫn từ đầu đến cuối và có tới 6 bàn thắng được ghi.



Khá ngạc nhiên khi Swansea lại chơi đôi công với Chelsea ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội khách liên tiếp tạo ra những tình huống uy hiếp khung thành Courtois và phút 11, từ một pha lên bóng bên cánh trái, Neil Taylor căng ngang khiến Terry trong nỗ lực cản phá đã đá phản lưới nhà.
 
Sau khi có bàn thắng mở tỷ số, Swansea đầy tự tin cầm bóng. Với lối chơi theo người sát, không ngần ngại phạm lỗi, Swansea đã gây ra rất nhiều khó khăn cho The Blues. Tưởng như hiệp 1 sẽ khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách thì phút 45, Costa đánh đầu gỡ hòa cho Chelsea.

Với tâm lý thoải mái hơn, sang hiệp 2, Chelsea đã cho thấy sức mạnh thật sự của mình. Họ tấn công dồn dập và Costa hoàn tất hattrick với 2 bàn thắng ghi thêm ở phút 56 và 67. Sau đó, Remy, người vào thay Costa cũng góp vui với 1 pha lập công ở phút 81. Về cuối trận, hàng thủ Chelsea chủ quan để Shelvey rút ngắn tỷ số xuống 2-4.
 
Ngược dòng ấn tượng, Chelsea tiếp tục độc chiếm ngôi đầu BXH Premier League với 4 chiến thắng.

Đội hình thi đấu
Chelsea:
Courtois - Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta - Fabregas (Salah 82'), Matic - Oscar, Schurrle (Ramires 46'), Hazard - Diego Costa (Remy 73').
Swansea City: Fabianski - Rangel, Amat (Federico Fernandez 46'), Williams, Taylor - Shelvey, Ki - Dyer, Sigurdsson, Routledge (Montero 66') - Gomis (Bony 76').

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X