Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Highlight: Barcelona 3-0 Elche (Vòng 1 La Liga 2014/2015)

Thứ Hai 25/08/2014 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Blaugrana đã có ngày ra quân thành công tại đấu trường La Liga khi dễ dàng thắng đậm các vị khách nhỏ bé Elche bất chấp phải chơi thiếu người từ cuối hiệp 1.

Không có Neymar, Suarez, HLV Luis Enrique đã quyết định đặt niềm tin vào Rafinha và Munir sát cánh bên cạnh Messi trên hàng công của Barca. Với các nhân tố trẻ cùng những người mới, Barca đã triển khai lối chơi đầy tốc độ kết hợp các pha phối hợp trung lộ và những tình huống xuống biên.

Sức ép dồn dập được tạo sang phần sân của Elche và liên tiếp xà ngang của đội khách đã phải rung lên sau những cú dứt điểm căng của Munir và Iniesta. Tiếp tục miệt mài tấn công, cuối cùng Barca có được điều mình muốn, không ai khác cái tên đã tạo ra sự khác biệt vẫn là Lionel Messi với một pha đi bóng dứt điểm hiểm hóc.

Chưa kịp vui, các CĐV của Barca đã phải lo lắng bởi ngay sau khi có được bàn mở tỷ số, đội chủ nhà lại chịu thiệt thòi về quân số với chiếc thẻ đỏ của Mascherano. Tuy nhiên dù chơi thiếu người, đội bóng xứ Catalunya vẫn liên tiếp có được các bàn thắng để gia tăng cách biệt đầu hiệp 2 nhờ công của cầu thủ trẻ Munir và Messi.

Tạo được lợi thế an toàn, Barca chủ động giảm nhịp độ trận đấu, giữ bóng chắc trong chân khiến cho Elche gần như không thể đẩy cao đội hình. Giành 3 điểm trong trận mở màn là kết quả đầy tích cực với thầy trò Luis Enrique.

Đội hình thi đấu
Barcelona:
Bravo; Dani Alves, Mathieu, Mascherano, Jordi Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta (Sergi Roberto 78'); Rafinha (Bartra 46'), Messi, Munir (Pedro 67')
Elche: Tyton; Suarez, Lomban, Sergio Pelegrin, Edu Albacar; Jose Angel, Mosquera, Pasalic (Gonzalez 81'); Rodrigues, Jonathas, Coro (Faycal Fajr 66')


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X