Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Hiệp phụ đầy sôi động giữa 2 đội Đức - Algeria

Thứ Ba 01/07/2014 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Algeria, nhưng Đức đã nhập cuộc không tốt, trong khi những "chú cáo sa mạc" lại chơi đầy tự tin. Algeria với lối chơi nhanh, áp sát đã không cho "cỗ xe tăng" có nhiều khoảng trống. Chính đội bóng châu Phi mới là đội có những cơ hội rõ ràng trước, nhưng tiếc là đã không dứt điểm thành công.

ĐT Đức chỉ dần lấy lại thế trận vào cuối hiệp 1, nhưng cũng không thể nào tìm được đường vào khung thành trước hàng thủ chơi tập trung của đối thủ. Hiệp 1 kết thúc không bàn thắng trong sự thất vọng của NHM về lối chơi của Mannschaft, còn Algeria rất xứng đáng được khen ngợi.

Bước sang hiệp 2, Algeria càng chủ động chơi phòng ngự nhiều hơn, trong khi Đức đã phần nào khởi sắc. Liên tiếp các cơ hội được tạo ra, nhưng lần lượt Lahm, Muller hay Schweinsteiger đều bỏ lỡ. Kết thúc thời gian thi đấu chính thức, hai đội không thể ghi bàn thắng và buộc phải đá thêm hiệp phụ.

Ngay phút thứ 92, từ pha đi bóng nỗ lực của Muller bên cánh trái, bóng được căng vào trong và Schurrle có pha dứt điểm nhạy cảm mở tỉ số trận đấu. Sau đó Algeria buộc phải dồn lên và hở sườn để rồi phút 119 Ozil dứt điểm căng ở cự ly gần nâng tỉ số lên 2-0. Phải đến phút 121, Algeria mới có bàn danh dự do công của Abdelmoumene Djabou.

Nhọc nhằn vượt qua Algeria để lọt vào tứ kết, NHM ĐT Đức có lý do để lo lắng bởi đối thủ tiếp theo là Pháp đang chơi rất ổn định.

Chung cuộc: Đức 2-1 Algeria

Ghi bàn:

Đức: Schurrle (92), Ozil (119)

Algeria: Abdelmoumene Djabou (120+1)

Đội hình thi đấu:

Đức: Neuer, Mustafi (Khedira 70), Mertesacker, Boateng, Howedes, Lahm, Ozil, Schweinsteiger (Kramer 109), Kroos, Gotze (Schurrle 46), Muller.

Algeria: M'Bolhi, Mandi, Belkalem, Halliche (Bougherra 98), Ghoulam, Lacen, Mostefa, Feghouli, Soudani (Djabou 100), Taider (Brahimi 79), Slimani.

Theo 24h.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X