Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Henry làm nổ tung cầu trường với siêu phẩm vô lê

Thứ Ba 29/10/2013 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở tuổi 36 nhưng Henry vẫn biết cách làm nổ tung cầu trường. Mới đây, trong trận đấu gặp Chicago Fire, danh thủ người Pháp đã khiến tất cả phải tròn mắt với siêu phẩm vô lê.

Ở tuổi 36, Henry vẫn là đầu tầu, dẫn dắt CLB New Red Bull thi đấu rất thành công trong mùa giải này. Mới đây, trong trận đấu cuối cùng loạt trận vòng bảng giải Nhà nghề Mỹ (MLS), danh thủ người Pháp tiếp tục tỏa sáng mang về chiến thắng 5-2 cho đội nhà trước đối thủ Chicago Fire.

Chính Henry là người mở màn cho cú lội ngược dòng của New Red Bull sau khi bị đối phương vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 6. Đáng chú ý, pha lập công này của cựu tiền đạo Arsenal thực sự là “siêu phẩm”. Nhận được bóng sau đường chuyền vượt tuyến của đồng đội, Henry khéo léo hãm bóng bằng ngực, trước khi tung ra cú vô lê rất mạnh, khiến thủ thành của Chicago Fire chỉ biết đứng yên nhìn bóng bay vào lưới. Cả SVĐ thực sự phấn khích với tuyệt tác của tiền đạo 36 tuổi.

Với chiến thắng này, New Red Bull đã dẫn đầu bảng xếp hạng miền Đông và họ sẽ bước vào loạt trận play-off diễn ra vào ngày 4/11 tới. Đối thủ của họ là đội chiến thắng trong trận play-off 2 giữa Houston Dynamo và Montreal Impact.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X