Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard "tung cước" vào người cậu bé nhặt bóng

Thứ Năm 24/01/2013 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu tại bán kết Cúp Liên đoàn vào rạng sáng qua, Chelsea không những bị Swansea loại mà còn để lại hình ảnh rất xấu khi tiền vệ Hazard tung ra cú đá vào người một cậu bé nhặt bóng.

Ở trận lượt đi, Chelsea đã thua Swansea với tỉ số 0-2 ngay trên sân nhà. Do vậy, trận lượt về diễn ra trên sân đối phương, họ cần phải chiến thắng cách biệt 3 bàn mới mong giành vé vào chơi trận chung kết. Tuy nhiên, Chelsea đã không thể ghi nổi một bàn thắng.

Có lẽ, do nóng lòng với điều này nên tiền vệ Hazard đã có hành động xấu với cậu bé nhặt bóng ở sân Liberty. Tình huống này diễn ra ở phút 79. Bóng đi hết đường biên ngang. Hazard chạy ra lấy bóng với mục đích đưa bóng trở lại trận đấu nhanh hơn. Tuy nhiên, cậu bé nhặt bóng ở sân Liberty đã chạy ra ôm ghì lấy quả bóng. Mặc cho Hazard nỗ lực lấy bóng nhưng cậu nhóc này vẫn không buông tay. Bực tức, tiền vệ của Chelsea đã "tung chưởng" vào sườn của cậu nhóc này.

Đây là một hình ảnh rất xấu và đương nhiên nó khiến cầu thủ Swansea và NHM trên sân Liberty phẫn nộ. Trọng tài chính Chris Foy không ngần ngại rút thẻ đỏ đuổi thẳng cổ Hazard ra khỏi sân. Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc, Chelsea đã mời cậu bé này vào phòng thay đồ. Giữa Hazard và cậu nhóc này cũng đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn. Hazard thừa nhận đã quá nóng tính, trong khi nạn nhân của Hazard cũng xác nhận đáng lẽ cậu ta không nên giữ trái bóng lại. Cuối cùng, hai bên cùng đưa ra lời xin lỗi.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X