Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai bàn rút ngắn cách biệt của Koscielny và Giroud

Thứ Tư 31/10/2012 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Còn nước còn tát" cộng thêm tình thế những phút vừa cuối diễn biến theo chiều hướng tốt cho Arsenal, HLV Wenger đã đưa Oliver Giroud và Thomas Eisfeld vào sân nhằm tăng cường cho khu vực tấn công.

Không lâu sau đó, cách biệt được rút ngắn xuống còn hai bàn. Phút 65, từ một quả đá phạt góc, Giroud, chân sút người Pháp để lại nhiều sự thất vọng từ đầu mùa, thoải mái đứng im một chỗ và ung dung lắc đầu hiểm, không cho Federici một cơ hội cản phá nào.

Hy vọng làm nên cuộc lội ngược dòng siêu ngoạn mục lại được thắp sáng bởi rõ ràng thời gian còn đủ cho Arsenal, chỉ cần họ thể hiện được đúng bộ mặt đích thực của mình.

Nhận thấy đội nhà dần bị lấn lướt và không còn nắm được cục diện, HLV Brian McDermott đã tung đồng thời McAnuff và Pogrebnyak với mong muốn họ sẽ lấy lại được sự sắc bén cho hàng công như quãng thời gian đầu hiệp 1, qua đó chặt đứt hoàn toàn giấc mơ của đối thủ.

Tuy nhiên, một khi dàn "Pháo thủ" đã vào guồng thì không dễ gì chặn lại, chỉ có đều Arsenal lại "mắc" ở khâu cuối cùng: dứt điểm thành bàn.

Phút 76, Federici tung người xuất sắc chặn đứng cú đánh đầu khó của Giroud sau đường chuyền như đặt của Arshavin.

Tiếp đón, chính ĐKVĐ Vua phá lưới Ligue 1 không kịp chạm chân vào bóng ở cự ly gần từ đường chuyền bằng đầu chiến thuật của Chamakh trong một tình huống phạt góc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X