Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Góc 3D: Muller “bắn hạ” Mỹ, đuổi kịp Messi-Neymar

Thứ Sáu 27/06/2014 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những nỗ lực kêu gọi cổ động từ Mỹ của Klinsmann đã phát huy tác dụng khi các cầu thủ của ông thi đấu một trận hết sức quyết tâm. Tinh thần chiến đấu ngoan cường đã giúp đội bóng áo trắng xây dựng được một hàng phòng ngự kiên cố trước áp lực tới từ Đức. Thậm chí trong hiệp 1, Mỹ còn có một số tình huống đáp trả hết sức cân bằng về phía khung thành của Manuel Neuer.

Tuy nhiên dù đã chơi chắc chắn và cẩn trọng, Mỹ cũng không thể cản đường “Cỗ xe tăng”. Các cầu thủ Đức cũng đã cho thấy quyết tâm giành thắng lợi rõ rệt thay vì chủ trương cầu hòa để giành tấm vé đi tiếp. Liên tục gây áp lực và bàn thắng của Muller đến như một phần thưởng xứng đáng dành cho đội bóng của Joachim Low.

Tiền vệ đang khoác áo Bayern đã tiếp tục thể hiện duyên ghi bàn trong tình huống đón lõng bóng bật ra. Howard đã có pha bay người cản phá tốt cú đánh đầu của Mertesacker nhưng ở pha tiếp theo, Muller đã thực hiện cú đặt lòng quá hiểm. Bàn thắng này đã khẳng định ngôi đầu của Đức đồng thời giúp cá nhân Muller vươn lên cân bằng con số 4 bàn thắng của Messi và Neymar trong cuộc đua Chiếc Giày Vàng.

Theo 24h.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X