Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Góc 3D: "Gà trống" Pháp lại cất cao tiếng gáy

Thứ Ba 01/07/2014 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thi đấu vào lúc 13h00, giờ địa phương ở Brazil thế nên đó là bất lợi phần nào với ĐT Pháp bởi dưới thời tiết nắng nóng như vậy, Nigeria đương nhiên quen hơn. Trong khoảng hơn 10 phút đầu, "Đại bàng xanh" đã chủ động nhập cuộc nhanh nhằm bào mòn sức của các cầu thủ Pháp. Dù vậy với đẳng cấp của mình, cộng thêm sự chỉ đạo ban đầu từ HLV Deschamps, Les Bleus đã biết cách điều tiết nhịp độ trận đấu.

Trong hiệp 1, ĐT Pháp cũng đã tạo ra một số cơ hội ăn bàn. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Enyeama ở phút 22 trong tình huống Pogba thực hiện cú vô-lê đẹp mắt, mành lưới của Nigeria đã rung lên. Với Nigeria, họ có sức khỏe nhưng độ gắn kết trong lối chơi là điều khá xa xỉ. Một số pha bóng gọi là đáng chú ý của Nigeria đều đến từ nỗ lực cá nhân nhiều hơn.

Pháp vẫn duy trì sự bình tĩnh trong nửa đầu hiệp 2 trước khi HLV Deschamps quyết định tung Griezmann vào sân thay Giroud ở phút 62. Sau đây, đội bóng đất nước hình lục lăng hoàn toàn làm chủ cuộc chơi và đến phút 79, Pogba mở điểm cho Pháp. Tới phút bù giờ thứ nhất, Joseph Yobo phản lưới nhà sau cú căng ngang của Valbuena. Pháp thắng Nigeria chung cuộc 2-0, tiến vào tứ kết.

Theo 24h.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X