Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud và pha bỏ lỡ "bi hài" ở trận thắng Cardiff: "Thanh niên nghiêm túc 2013"

Chủ Nhật 01/12/2013 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có lẽ những ai theo dõi trận đấu Cardiff - Arsenal vào tối qua hẳn không khỏi bật cười xen lẫn thương cảm cho sát thủ của đội khách khi anh tỏ ra thẳng thắn và "cao thượng" không đúng chỗ trong một tình huống mà cơ hội ăn bàn là cực lớn. Cũng may trong trận đấu này, Ramsey cùng Flamini đã làm được công việc phá tung mành lưới đối phương, bằng không hăn Giroud sẽ phải ân hận rất nhiều vì sự thật thà trên mức cần thiết của mình.

Đó là cơ hội diễn ra vào phút 15. Tiền đạo người Pháp đã lanh lẹ lẻn xuống đón đường kiến tạo thuận lợi của Jack Wilshere và thoải mái đối đầu với thủ thành đối phương cùng cầu môn to đùng. Thế nhưng, với suy nghĩ quá trung thực (mình đã rơi vào thế việt vị), Giroud đã khựng cả lại và rồi khi nhận thấy đội ngũ điều khiển trận đấu không phản ứng gì, anh mới bắt đầu hành động song đã quá muộn máng, Thủ quân Steven Caulker của Cardiff đã kịp lùi về ngăn chặn. Lẽ ra, Arsenal đã mở được tỷ số từ sớm hơn và biết đâu đấy, trận đâu sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều (phải đến những phút cuối trận, Arsenal mới ghi thêm được hai bàn).

Pha quay chậm đã chỉ ra rõ mồn một rằng chỉ duy nhất Giroud tỏ ra quá "nhạy cảm" chứ tình huống hoàn toàn bình thường. Tư thế nhận bóng của anh chỉ không hợp lệ nếu như Ozil chạm chân vào song tiền vệ người Đức đâu tác động gì đến trái bóng tròn, thậm chí có thể coi đó là "đòn gió" của Ozil nhằm thu hút sự chú ý của đối phương. Thêm vào đó, cứ đặt giả thuyết Giroud thật sự việt vị thì anh cứ thoải mái dứt điểm cần gì phải lăn tăn bởi trách nhiệm ở đây thuộc về lực lượng trọng tài. Thế mà, trong một thoáng "bốc đồng", anh lại tự cho mình cái quyền phán xét. Dẫu sao, cũng cần phải dành chút lời khen cho sự "fair-play" của Giroud.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X