Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard khóc nức nở sau trận thắng Man City

Thứ Hai 14/04/2014 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ quân của Liverpool không kìm nén được cảm xúc khi cửa vô địch Ngoại hạng Anh ngày càng rộng hơn với đội chủ sân Anfield.

Chiến thắng 3-2 trước Man City ở vòng 34 hôm qua giúp Liverpool nâng khoảng cách giữa hai đội lên bảy điểm. Man City đá ít hơn hai trận, nhưng vẫn sẽ kém một điểm ngay cả khi thắng hai trận này. Điều đó nghĩa là Liverpool đã có quyền tự quyết trong bốn vòng cuối khi lần lượt gặp Norwich, Chelsea, Crystal Palace và Newcastle.

Ngay khi trận đấu kết thúc, thủ quân Steven Gerrard tập hợp đồng đội tới giữa sân và nói trong nước mắt: "Trận này đã xong. Chúng ta phải tới Norwich và làm được như thế".

Liverpool cũng như Gerrard chưa bao giờ giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh kể từ khi giải đấu này khởi tranh vào mùa 1992-1993. Trước đó, họ từng là một trong những đội mạnh nhất xứ sương mù với 18 lần vô địch quốc gia.

"Chúng tôi cần tránh sự phấn khích quá đà. Liverpool còn bốn trận nữa và đó đều là những trận chung kết", Gerrard trả lời phỏng vấn sau chiến thắng. Liverpool đã suýt phải trả giá khi để Man City san bằng tỷ số 2-2, dù dẫn trước 2-0 trong hiệp một. May mắn cuối cùng đứng về phía đội chủ nhà khi Vincent Kompany phạm sai lầm và Phillipe Coutinho ghi bàn quyết định ở phút 82.

"Đây là 90 phút dài nhất mà tôi từng chơi. Tôi có cảm giác đồng hồ quay ngược lại vào thời điểm sắp kết thúc", Gerarrd cho biết. "Tất nhiên đây chưa phải là trận đấu quan trọng nhất như mọi người đánh giá. Tôi nghĩ đó phải là trận gặp Norwich tuần tới".


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X