Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Fulham 2-1 Newcastle: Ngày kỷ niệm buồn của Pardew

Thứ Ba 11/12/2012 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alan Pardew đã có 2 năm tròn dẫn dắt Newcastle, nhưng ông bầu 51 tuổi đã có ngày kỷ niệm buồn khi "Chích chòe" nhận thất bại trên sân Craven Cottage của Fulham.

Các bàn thắng của Steve Sidwell và Hugo Rodallega đưa Fulham giành 3 điểm trọn vẹn đầu tiên tại Premier League kể từ tháng 10, trong khi thất bại khiến bầu không khí u ám trở lại với Newcastle, bất chấp Ben Arfa đã ghi bàn trong ngày trở lại sau khi bình phục chấn thương.

 

Trận thua trước Fulham chưa phải là điều tồi tệ nhất với đoàn quân Alan Pardew, bởi trước mắt họ sẽ phải gặp Man City, Man Utd và Arsenal trước khi bước sang năm mới. Trận đấu tại Craven Cottage là cuộc đối đầu giữa hai đội đang chỉ hơn khu vực nguy hiểm trên BXH có 4 điểm.

Fulham cụ thể hóa lợi thế sân nhà từ rất sớm, ngay phút 19. Chỉ 1 phút sau khi Rodallega lãng phí cơ hội bằng vàng với pha volley đưa bóng vọt xà ngang ở cự ly gần, cú sút nối của Steve Sidwell trong vòng cấm đã chạm vào người Mike Williamson làm bóng đổi hướng khiến Krul bị lố đà và bay thẳng vào lưới.

Dimitar Berbatov sau đó khiến người Craven Cottage phải cắn tay tiếc nuối với ít nhất 2 cơ hội ngon ăn có thể nhân đôi cách biệt cho Fulham. Newcaslte trước giờ nghỉ cũng có những cơ hội của riêng mình. Tuy nhiên, họ lại không có được may mắn như đội chủ nhà khi cú đánh đầu của Coloccini bị Riether từ chối ngay trên vạch vôi, và vẫn là Riether từ chối nỗ lực của Demba Ba trong phút cuối hiệp 1.

Đội khách đến từ vùng Đông Bắc mạnh mẽ hơn khi trận đấu bước sang hiệp cuối và đã có bàn gỡ hòa ở phút 53 với cú sút rất kỹ thuật ngay sát vòng cấm, chếch bên cánh phải của Ben Arfa. Nhưng Newcastle cũng chỉ tạo dựng thế cân bằng được có 9 phút. Cựu cầu thủ "Chích chòe", Damien Duff là người thực hiện quả đá phạt như đặt cho Rodallega bật cao đánh đầu làm tung lưới Krul.

Đoàn quân của Alan Pardew thiếu chút nữa một lần nữa đưa trận đấu về vạch xuất phát với cú đánh đầu của Coloccini, nhưng lần này cột dọc từ chối bàn thắng cho trung vệ tóc xù. Những phút cuối trận, Shola Ameobi, Demba Ba và Jonas Gutierrez, tất cả đều có cơ hội thử thách tài năng của Mark Schwarzer trong khung gỗ Fulham, và đều thất bại.

Thua Fulham, Newcastle nhận trận thua thứ 5 trong 7 vòng đấu vừa qua tại Premier League và vẫn dậm chân ở vị trí 14 trên BXH.



Đ.H - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X