Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Barca hân hoan chào đón Luis Suarez

Thứ Sáu 18/07/2014 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ngay khi có mặt ở Nou Camp, tiền đạo người Uruguay đã được các CĐV đội bóng mới chào đón nồng nhiệt. Thậm chí nhiều cules còn "đóng đô" bên ngoài căn hộ của Suarez chỉ để có cơ hội xin chữ ký và chụp hình cùng thần tượng.

Suarez mới được Barca mua về từ Liverpool với giá 75 triệu bảng. Được biết đến là cầu thủ lắm tài nhiều tật, chính Suarez cũng không ngờ anh lại được các culé hâm mộ đến thế. Một đoạn clip được công bố rộng rãi trên Internet mới đây đã ghi lại được cảnh Suarez bị các fan của Barca vây quanh và xin chụp ảnh trong lúc đang xử lý sự cố quên chìa khóa nhà phải nhờ hàng xóm trợ giúp.

Trước đó, các paparazzi cũng chụp được ảnh cựu tiền đạo Ajax vui vẻ ký tặng vào áo và cờ của ĐT Uruguay mà các CĐV đưa cho anh. Theo tiết lộ, Suarez đã tìm được một căn hộ ở Castelldefels, một thị trấn nhỏ cách trung tâm thành phố Barcelona 20 km. Tuy nhiên, anh lại chưa có cơ hội xuất hiện trong màu áo Barca. Do có hành vi cắn vào vai trung vệ Giorgio Chiellini của ĐT Italia ở vòng bảng World Cup 2014, Suarez đã bị FIFA treo giò 9 trận và cấm tham gia vào các hoạt động liên quan đến bóng đá trong vòng 4 tháng.

Chính vì vậy, dù đã là người của Barca, nhưng Suarez không được phép tham gia tập luyện và tổ chức họp báo ra mắt đội bóng mới. Dự kiến phải đến cuối tháng 10 tới, tân HLV Luis Enrique mới có thể sử dụng chân sút 27 tuổi được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2013/14 này.



Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X