Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao phản ứng kiểu "Tôn Ngộ Không" khi bị thay ra

Thứ Ba 26/11/2013 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút Radamel Falcao đã có hành động khá kỳ quặc khi được thay ra trong trận đấu muộn nhất vòng 14 Ligue 1 giữa Moncao và Nantes đêm Chủ nhật vừa qua.

Trong chuyến hành quân tới sân Louis Fonteneua của Nantes đêm Chủ nhật vừa qua, Monaco đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 bằng bàn thắng của tiền vệ người Morocco, Mounir Obbadi ở phút 70 của trận đấu.

Chân sút Radamel Falcao như thường lệ vẫn là cái tên có mặt trong đội hình xuất phát để đá cặp cùng tiền đạo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của Monaco, Riviere. Tuy nhiên, những gì bộ đôi cầu thủ này thể hiện là không mấy thuyết phục. Phút 61, HLV Claudio Ranieri đã quyết định rút tuyển thủ Colombia ra khỏi sân để nhường chỗ cho Anthony Martial.

Không tỏ vẻ phản ứng với quyết định thay người của ông thầy, song Falcao đã có hành động khá kỳ quặc khi tái hiện lại động tác nheo mắt và đưa tay lên trán như của nhân vật Tôn Ngộ Không trong bộ phim Tây Du Ký trước khi lê bước vào khu kỹ thuật của đội bóng.

Sau trận đấu, HLV Ranieri đã lên tiếng giải thích cho quyết định thay Falcao ra sân: "Tôi không muốn có bất kỳ rủi ro nào với Falcao bởi vì trước trận đấu cậu ấy đã bị đau ở đùi nhưng tôi vẫn quyết định để cậu ấy ra sân. Đó là điều bình thường và Falcao sẽ thất vọng khi bị thay ra, nhưng như tôi đã nói, tôi không thích bất cứ rủi ro nào đến với cậu ấy. Tôi muốn làm những gì tốt nhất cho Monaco, không có gì đảm bảo cho Falcao. Tôi không quan tâm cậu ấy có giá bao nhiêu", cựu HLV của Inter kết luận.

Với chiến thắng tối thiểu 1-0, Monaco vẫn tiếp tục đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH với 29 điểm, kém đội đầu bảng PSG 5 điểm và đội thứ 2 Lille 1 điểm.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X