Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Eto'o lại biến thủ môn đối phương thành trò cười

Thứ Năm 07/11/2013 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Samuel Eto’o mang lại sự phấn khích cho các CĐV với bàn thắng ghi theo kiểu “chộp giật” trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Schalke ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2013/14.

Được xếp đá thay Fernando Torres trong trận tái đấu gặp Schalke, Samuel Eto’o đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp vào lưới thủ thành Timo Hildebrand. Nổi bật trong 2 pha lập công của "Báo đen" là bàn mở tỷ số ở phút 31. Lúc này, tỷ số vẫn đang là 0-0 và Schalke được hưởng một quả phát bóng lên. Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì mà thủ môn dày dạn kinh nghiệm Timo Hildebrand lại chần chừ trong việc chuyền bóng cho đồng đội.

Nhận thấy thoáng chần chừ của người gác đền bên phía đội khách, Eto'o lao đến áp sát rất nhanh và trong khi Hildebrand luống cuống phát lên, ngôi sao Cameroon đã kịp đưa chân ra chặn bóng. Bóng đập chân Eto’o đi thẳng vào lưới trống trước sự ngỡ ngàng của cầu thủ và CĐV Schalke.

Đây không phải lần đầu tiên Eto'o khiến các thủ môn đối phương phải "muối mặt". Trong trận đấu giữa Chelsea - Cardiff ở Premier League ngày 19/10, chân sút người Cameroon đã gây ra tranh cãi khi tranh cướp bóng với thủ môn David Marshall của Cardiff City và rồi chuyền cho Hazard ghi bàn vào lưới đội bóng xứ Wales. Có khá nhiều ý kiến cho rằng Eto’o đã phạm luật, nhưng trọng tài chính Anthony Taylor vẫn công nhận bàn thắng đó.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X