Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Eto'o ăn mừng bàn thắng kiểu "ông già chống gậy"

Chủ Nhật 09/03/2014 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút Samuel Eto'o của Chelsea có pha ăn mừng rất ấn tượng sau khi làm tung lưới Tottenham ở vòng 29 Premier League 2013/14.

Màn ăn mừng đặc biệt của "Báo đen" diễn ra ở phút 56. Xuất phát từ sai lầm của trung vệ Jan Vertonghen (cầu thủ này trượt chân và chuyền bóng cẩu thả về cho thủ môn), Eto'o với sự nhạy bén đã không từ chối "món quà" trên để mở tỉ số cho The Blues.

Sau khi ghi bàn, Eto'o đã chạy nhanh đến góc sân rồi ăn mừng với điệu bộ của một ông lão, anh vịn vào cột cờ góc và khom lưng "chống gậy". Đây được coi là lời đáp trả lịch thiệp của chân sút người Cameroon dành cho báo chí và ông thày Jose Mourinho. Trước đó, "Người đặc biệt" đã nói đùa rằng mình không rõ Eto'o 32 hay đã 35 tuổi.

Không chỉ có Mourinho, mà báo chí Anh cũng liên tục cáo buộc Eto'o gian lận tuổi dựa vào nguồn tin từ cô bồ cũ của cầu thủ này là Anna Barranca. Anna đã phát biểu trên The Sun rằng: "Rõ ràng Samuel (Eto'o) trông già hơn so với tuổi anh ta nói. Tôi nghĩ Samuel không phải 32 hay 35, mà đã 39 tuổi. Chắc chắn anh ta sinh năm 1974".

Ở trận đấu trên, Chelsea đã dễ dàng vượt qua Tottenham với tỷ số 4-0. Họ xây chắc ngôi đầu bảng Premier League với 66 điểm/29 vòng, bỏ xa nhóm bám đuổi 7 điểm. 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X