Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm derby thành Madrid: "Cuộc đấu tay bo" giữa Sergio Ramos và Diego Costa

Thứ Hai 03/12/2012 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận derby thủ đô TBN đã khép lại với một kịch bản xưa cũ giống như hơn 10 năm qua khi Real tiếp tục áp đảo Atletico dù rằng trước trận đấu, Atletico từng được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong bối cảnh người hàng xóm đang rơi vào thời kỳ khó khăn còn họ.đạt phong độ rất ổn từ đầu mùa. Bởi thế bên cạnh cú đá phạt siêu đẳng của Ronaldo (cú sút phạt thành bàn đầu tiên của CR7 sau 7 tháng) thì ấn tượng lớn nhất mà cuộc chạm trán đỉnh cao này mang lại là sự đối đầu không khoan nhượng giữa hai con người: trung vệ Sergio Ramos của Real và tiền đạo Diego Costa của Atletico.

Có lẽ do trực tiếp giáp mặt nhau trên sân cỏ nên cả hai thường xuyên có những va chạm rất căng thẳng rồi không ít lần "lời qua tiếng lại". Đỉnh điểm là "nghi án" Ramos "phun châu nhả ngọc" vào mặt tiền đạo người Brazil. Điểm thú vị ở chỗ, cùng một hình ảnh nhưng lại có hai góc nhìn khác nhau, dựa trên hai đoạn băng hình cũng khác nhau nốt. Một bên thì cho rằng Costa mới chính là người đã làm hành động "mất vệ sinh" đó, chưa kể về sau còn dùng cùi chỏ táng vào mặt Ramos cộng thêm vài màn "đánh nguội" khác nhằm vào đồng đội của Ramos. Tuy nhiên, lại xuất hiện luồng dư luận khẳng định Ramos đích thị là thủ phạm khơi mào cuộc xô xát khi nhổ nước bọt vào mặt Diego Costa trước, đồng thời nhận xét Sergio Ramos đã “vừa ăn cướp vừa la làng” khi cho mình là nạn nhân của vụ việc đáng xấu hổi nói trên.

Thực ra, trong quá khứ, Costa cũng từng "chiến" Ramos. Giai đoạn hai mùa trước, lúc tiền đạo này còn khoác áo Rayo Vallecano theo diện cho mượn, Costa đã ăn cả ... cánh tay của Ramos vào mồm nên dường như, hôm vừa rồi, cầu thủ của Atletico tính "trả đũa" nhưng nghe chừng, anh vẫn là kẻ "bại trận".

Xem lại tổng thể cuộc chiến Ramos - Costa

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X