Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba lập “siêu phẩm” khó tin trên đất Thổ Nhĩ Kỳ

Chủ Nhật 07/04/2013 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cú đỡ bóng hỏng của Drogba vô tình trở thành khiến bóng bay thẳng vào khung thành đối phương, tạo nên “siêu phẩm” đẹp mắt trong trận đấu với Mersin İdmanyurdu ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Thất bại trước Real Madrid đã khiến Galatasaray choáng váng trong trận đấu với đội bóng yếu Mersin İdmanyurdu ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Thậm chí, dù được thi đấu trên sân nhà Türk Telekom Arena nhưng “gã khổng lồ” của bóng đá Thổ đã để “tí hon” này vượt lên dẫn trước từ khá sớm.


Tình hình của Galatasaray càng trở nên bi đát hơn khi phút 30, Nounkeu bị đuổi khỏi sân. Dù vậy, cuối cùng, bản lĩnh đã giúp họ vượt qua tình cảnh ngặt nghèo. Phút 61, Felipe Melo đưa trận đấu về vạch xuất phát sau bàn thắng trên chấm phạt đền.

Drogba trở thành người hùng thực sự của Galatasaray với cú đúp trong những phút còn lại. Trong đó, bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 mang tính chất bước ngoặt trận đấu được thực hiện vô cùng khó tin.

Thực tế, đó là cú đỡ bóng hỏng của “Voi rừng” sau đường chuyền của đồng đội nhưng thật tình cờ, bóng lại bay thẳng vào lưới đối phương với quỹ đạo không tưởng. Chính bàn thắng có phần may mắn này đã cứu rỗi Galatasaray, giúp họ có tâm lý tự tin hơn rất nhiều trước tái chiến với Real Madrid tại Türk Telekom Arena vào giữa tuần tới.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X