Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes và Sir Alex từng quát vào mặt nhau

Thứ Năm 09/05/2013 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ của giới truyền thông, David Moyes là ứng cử viên số 1 thay thế Sir Alex Ferguson dẫn dắt M.U kể từ mùa tới. Chính chiến lược gia Scotland cũng không ít lần ca ngợi tài năng của đàn em đồng hương. Nhưng mấy ai biết rằng Moyes từng được xem là “kẻ đáng ghét” trong mắt Sir Alex.

Moyes và Mourinho là hai gương mặt được dự đoán sẽ kế thừa “chiếc ghế nóng” mà Sir Alex để lại. Nhưng theo một nguồn tin thân cận ở M.U, Mourinho không phải là đối tượng ưa thích của CĐV cũng như các sếp tại sân Old Trafford. Vì vậy, cơ hội để “Người đặc biệt” dẫn dắt M.U là không cao.

Trường hợp của Moyes thì khác, ông này là đồng hương và là mẫu HLV ưa làm hơn nói. Hợp đồng giữa Moyes và Everton sẽ hết hạn vào mùa Hè tới và ông được xem là người thích hợp kế thừa Sir Alex với 10 năm kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League.Ngoài sự ủng hộ của Sir Alex, Moyes còn được các nhân vật tầm cỡ khác ở M.U ưu ái như Sir Bobby Charlton và GĐĐH David Gill.

Mối thâm giao Moyes - Sir Alex xem chừng khá tốt. Ấy vậy mà có lúc hai người này từng trở mặt đến mức tưởng chừng không bao giờ muốn gặp lại nhau. Tình huống này diễn ra trong trận thua 0-1 của M.U trước Everton năm 2005, với Duncan Ferguson là tác giả của bàn thắng duy nhất và Paul Scholes để lại hình ảnh xấu với việc bị truất quyền thi đấu. Đó cũng là lần đầu tiên Moyes “hỗn” với Sir Alex.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X