Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đập nát TV khi xem Brazil đá luân lưu

Thứ Hai 30/06/2014 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Một CĐV nước chủ nhà trong lúc cao hứng đã vung tay đập mạnh vào chiếc TV màn hình phẳng, đến lúc "tỉnh" ra thì chỉ còn biết ôm đầu kêu trời!

Người hâm mộ Brazil được một phen trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi thầy trò Scolari đụng phải Chile ở vòng 16 đội. Nhiều tình huống mà nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Julio Cesar thì có lẽ World Cup đã kết thúc với đội tuyển nước chủ nhà.

 

Gay cấn nhất là màn đọ não trên chấm 11m sau khi 2 đội hoà nhau 1-1 trong 120 phút thi đấu. Nó thực sự không dành cho những ai yếu bóng vía hay dễ phấn khích thái quá. Chẳng thế mà một fan hâm mộ đã tự... gây hậu quả nghiêm trọng trong lúc theo dõi trận đấu qua truyền hình.

Không thể ngồi yên một chỗ, người này thậm chí đứng sát ngay chiếc TV với tâm trạng căng thẳng, tập trung cao độ vào loạt đấu luân lưu. Sau khi thủ thành Julio Cesar tiếp tục cản phá thành công ở loạt sút thứ 2, người này nhảy cẫng lên một cách vui sướng cùng 2 người bạn của mình hoà vào không khí như đang vỡ oà trên sân. Anh thậm chí còn hôn lấy hôn để vào màn hình TV.

Nhưng khi góc quay truyền hình cận cảnh nỗi thất vọng của Alexis Sanchez, người vừa sút hỏng và cũng là tác giả bàn gỡ hoà 1-1 cho Chile, CĐV quá ư cuồng nhiệt này đã tức khí vung tay đập mạnh cho... bõ ghét cái mặt ngôi sao đang chơi bóng cho Barca.

Kết quả, TV đứng hình, nứt ra thành nhiều mảnh. Khi hiểu ra cớ sự thì mọi chuyện đã rồi, niềm vui nhanh chóng tan biến, nhường cho nỗi thất vọng chỉ còn biết ôm đầu kêu trời của khổ chủ! Đáng kể hơn, anh ta cùng những người bạn của mình không thể theo dõi diễn biến còn lại của loạt đấu cân não và niềm vui giành vé tứ kết của đội nhà.

Ăn mừng theo kiểu này quả là... tốn tiền trong khi World Cup bây giờ mới thực sự bước vào giai đoạn hồi hộp và gay cấn. Các fan hâm mộ được khuyên, hãy thật tỉnh táo, đừng để phải móc hầu bao một cách lãng xẹt như trường hợp trên!



Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X