Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves khéo léo "xâu kim" Ronaldo

Chủ Nhật 27/10/2013 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thất bại 1-2 của Real trước Barca trong trận El Clasico đêm qua, Ronaldo đã bị hậu vệ Dani Alves biến thành gã hề khi dùng kỹ thuật xâu kim để vượt qua.

Ronaldo là một cầu thủ rất kỹ thuật và đẳng cấp, đó điều đó không cần bàn cãi thêm. Tuy nhiên, Dani Alves là một cầu thủ đến từ đất nước Brazil đậm chất Samba, vì thế nếu xét về khả năng kỹ thuật chắc chắn cũng không hề thua kém ngôi sao người Bồ Đào Nha là bao mặc dù thi đấu ở vị trí hậu vệ.

Trong trận El Clasico thứ 227 trong lịch sử mới diễn ra đêm qua, Ronaldo bị phen bẽ bàng vì bị Dani Alves xâu kim và vượt qua khá dễ dàng. Đó là tình huống ở những phút cuối trận, khi Barca mới có được bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 do công của Alexis Sanchez. Trong tình huống này, Ronaldo đã lùi về rất sâu bên phần sân nhà để tranh cướp bóng với Alves.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo bị Alves dễ dàng vượt qua như thế. Ở trận El Clasico gần nhất, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng bị hậu vệ tuyển Brazil dùng kỹ thuật làm "mất mặt" bằng tình huống qua người khéo léo.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X