Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves ăn chuối do CĐV ném vào sân

Thứ Hai 28/04/2014 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ của Barcelona đáp lại hành vi kỳ thị màu da mà các CĐV chủ nhà Villarreal nhắm vào anh ở vòng 35 La Liga hôm qua 27/4. Sự việc diễn ra ở phút 75 trận đấu trên sân El Madrigal hôm qua.

Khi Alves tiến lại điểm đá phạt góc, một CĐV quá khích đội chủ nhà đã quăng một quả chuối về phía hậu vệ của Barca. Đây là hành động có tính xúc phạm, mà những kẻ phân biệt chủng tộc thường sử dụng với ám chỉ xem người bị ném chuối như loài khỉ.

Thay vì lúng túng hoặc để những kẻ quá khích lấn tới, Alves lạnh lùng nhặt quả chuối lên, lột vỏ rồi ăn ngon lành. Anh sau đó tiếp tục thực hiện pha đá phạt góc và chơi rất hay trong thời gian còn lại. "Chuối suy cho cùng chứa hàm lượng kali cao, cung cấp thêm năng lượng cho các vận động viên", báo Dail Mail (Anh) bình luận.

Trong khi đó, ngôi sao người Brazil nói: "Tôi không biết ai đã ném quả chuối về phía mình, nhưng tôi muốn cảm ơn người đó. Quả chuối ấy giúp tôi có thêm năng lượng để tôi thực hiện thêm hai quả tạt trong các tình huống đội của tôi ghi bàn".

Sự hả hê của Alves xuất phát từ việc Barca hôm qua thắng ngược dòng ngoạn mục với công đầu thuộc về anh. Alves là chủ nhân của hai đường tạt bóng khiến Paulista rồi Musacchio lần lượt phản lưới nhà, trước khi Lionel Messi ấn định kết quả 3-2 ở phút 83.

Đường tạt của Alves khiến Musacchio phản lưới giúp Barca có bàn gỡ hòa 2-2 đến ở phút 77, chỉ một phút sau màn anh nhặt quả chuối và ăn.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X