Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CỰC SỐC: Xavi đánh Neymar ngay trong lễ diễu hành của Barcelona

Thứ Ba 09/06/2015 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vì hơi quá chén, tiền vệ Xavi Hernandez đã bất ngờ đánh vào mặt của Neymar ngay trong buổi lễ diễu hành ăn mừng chức vô địch của Barca.


TƯỜNG THUẬT TRỰC TIẾP SEAGAME 28



Xem video Xavi đánh Neymar ngay trong buổi lễ diễu hành của Barca:

Barcelona đã trải qua một mùa giải đại thành công khi giành cú ăn 3 trong lịch sử dưới triều đại của HLV Luis Enrique: Champions League, Cup nhà Vua TBN và La Liga. Sau những thành tích đáng tự hào này, gã khổng lồ xứ Catalan đã tổ chức một lễ diễu hành với quy mô lớn để kỷ niệm sự kiện ngọt ngào này. Ngày hôm nay, tất cả các cầu thủ đã có mặt để cùng tham ra diễu hành trên các đường phố tại Barcelona trong không khí của một ngày hội lớn.

Và trong một bữa tiệc đông vui nhưng cũng không thiếu men rượu, các cầu thủ của Barca đã bất ngờ không giữ được bình tĩnh. Cụ thể, tiền vệ Xavi Hernanez đã đẩy mạnh vào mặt của Neymar và hai bên đã nảy ra xô xát to tiếng. Tuy nhiên, ngay sau đó tiền đạo trẻ người Brazil đã “nhún nhường” đối với người đàn anh Xavi khi chủ động rút lui.

Sự việc này đã khiến cho các cule không khỏi bất ngờ bởi Xavi luôn nổi tiếng là cầu thủ có lối sống rất chuẩn mực. Tuy nhiên, mọi người chắc chắn cũng sẽ hiểu và thông cảm được cho Xavi vì đây là quãng thời gian mà cầu thủ sinh năm 1980 nói lời chia tay với Barca. Theo đó, Xavi sẽ chuyển sang Qatar thi đấu kể từ mùa tới để hiện thực hóa được mục tiêu lấn sân vào sự nghiệp làm huấn luyện viên. Sau 24 năm gắn bó tại sân Nou Camp, cầu thủ sinh năm 1980 để lại sự nghiệp đồ sộ của mình khi giành tới 25 danh hiệu cùng đội bóng.

Xem một số hình ảnh Barca diễu hành mừng công:

Xavi danh Neymar hinh anh
Barca diễu hành ăn mừng cú ăn 3.
Xavi danh Neymar hinh anh 2
Suarez và Mascherano rạng rỡ bên cạnh cup vô địch.

 
 
Xem video Barca diễu hành mừng cú ăn 3 lịch sử:



Phương Vy (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X