Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cú sút kiểu bò cạp đẹp mắt của sao trẻ Mexico

Thứ Năm 14/11/2013 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong chiến thắng hủy diệt 5-1 của Mexico trước New Zealand ở trận play-off World Cup 2014 đêm qua, tài năng trẻ Raul Jimenez của Mexico đã tình huống tái hiện lại cú sút bò cạp của thủ môn huyền thoại Higuita.

Trong trận play-off World Cup giữa Mexico và New Zealand trên sân Azteca rạng sáng nay, tiền vệ Carlos Alberto trong một pha lên bóng bên hành lang cánh trái đã có pha tạt bóng không thực sự tốt làm sửa lưng các tiền đạo. Tuy nhiên, điều đó vô tình lại là tiền đề để người đồng đội trên hàng công, chân sút Raul Jimenez có một pha bóng ngẫu hứng khi tung ra cú sút kiểu bò cạp rất độc đáo và hiểm hóc.

Đáng tiếc cho chân sút 22 tuổi khi cú đá của anh dù rất hiểm hóc và bất ngờ, song cũng không thể thắng được thủ thành Glen Moss của đội khách New Zealand. Nếu như đó là một bàn thắng, chắc chắn giới chuyên môn sẽ phải nhìn nhận và đánh giá lại 10 bàn thắng đẹp nhất trong danh sách đề cử "FIFA Puskas Award".

Jimenez cũng không phải buồn quá lâu, bởi sau tình huống ngẫu hứng đó, chân sút được bố trí đá thay Chicharito vắng mặt do án treo giò cũng có được bàn thắng cho riêng mình. Cũng từ pha chuyền bóng của Carlos Alberto, Jimenez đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 40 của trận đấu.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X