Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cú đúp cứu thua ngoạn mục của De Gea

Thứ Năm 20/03/2014 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Robin van Persie lập hat-trick giúp M.U giành chiến thắng 3-0 trước Olympiakos trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League nhưng chính thủ thành David de Gea mới là người đảm bảo suất đi tiếp cho đội bóng của HLV David Moyes.

Trong một ngày thi đấu rực sáng, tiền đạo Robin van Persie đã tỏa sáng với một cú hat-trick (25’, 45’+1, 52’) để giúp Man United có chiến thắng 3-0 ấn tượng trước các vị khách Olympiakos. Như vậy, Quỷ đỏ đã giành quyền vào chơi vòng tứ kết Champions League năm nay với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận (lượt đi M.U thua 0-2).

Tuy vậy, tiền đạo người Hà Lan không phải là người hùng duy nhất ở trận đấu trên bởi theo nhiều đánh giá, thủ thành David de Gea cũng xứng đáng được tôn vinh. Thủ môn người Tây Ban Nha  này đã chơi rất tập trung và có nhiều pha cứu thua xuất sắc giúp mảnh lưới Quỷ đỏ được bảo toàn trong suốt 90 phút. Nổi bật trong đó là 2 pha cứu thua liên tiếp sau những cú dứt điểm ở cự ly gần của các David Fuster và Dominguez ở phút 40 của trận đấu. Đặc biệt là ở 2 tình huống trên, anh đều dùng chân để cản phá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X