Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh lập cú đúp, Sapporo thắng lớn

Thứ Tư 04/09/2013 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trong trận giao hữu với CLB sinh viên Nihon Kogakuin College vào ngày 2-9 vừa qua, chân sút người Nghệ An đã ghi 2 bàn cho Sapporo Consadole, đóng góp vào chiến thắng 5-1 của đội bóng chủ quản.

Công Vinh ghi 2 bàn cho Sapporo
Công Vinh ghi 2 bàn cho Sapporo

Với mục tiêu là duy trì phong độ cũng như thể lực của các cầu thủ trong thời gian J-League 2 tạm nghỉ 2 tuần, CLB Sapporo Consadole đã tổ chức một chuỗi trận giao hữu với các đội bóng nhỏ. Vào ngày hôm qua, họ đã có trận đấu với Nihon Kogakuin College, một đội bóng sinh viên, tại sân chính của trung tâm tập luyện Miyanosawa.

Trong trận đấu này, Công Vinh đã được HLV Keiichi Zaizen cho cơ hội được đá chính bên cạnh chân sút người Brazil Ferro, và tiền đạo người Việt Nam đã có một trận đấu tuyệt vời: anh thể hiện được khả năng dứt điểm đa dạng của mình với một cú đúp vào lưới đối phương. Trong đó, bàn thắng đầu tiên là pha xử lý tốt trong bối cảnh đối mặt với thủ môn của Công Vinh, còn bàn thứ 2 đến từ một pha đánh đầu đập đất.

Chung cuộc, Consadole Sapporo thắng đậm 5-1. Junki Yokono, Yememi Kanda và Ferro là những người ghi 3 bàn còn lại cho đội bóng của Công Vinh.

Sau trận đấu này, HLV Keiichi Zaizen đã hết lời ca ngợi cậu học trò người Việt Nam. Không chỉ có vậy, ông còn hứa hẹn sẽ trao cơ hội ra sân ngay từ đầu cho tiền đạo con cưng của chúng ta trong những trận đấu sắp tới của Consadole Sapporo.

Chiêm ngưỡng 2 bàn thắng Công Vinh ghi được cho đội bóng chủ quản:

 
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X