Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Clip tổng hợp trận đấu Besiktas 0-0 Arsenal

Thứ Tư 20/08/2014 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với lợi thế sân nhà và nhận được sự cổ vũ siêu cuồng nhiệt của hàng chục nghìn CĐV, đội chủ nhà Besiktas đã gây ra không ít khó khăn cho ông lớn Arsenal nhưng đáng tiếc không thể có được thắng lợi.


Besiktas đã nhập cuộc đầy hứng khởi để đẩy Arsenal vào thế chống đỡ. Nhưng sau ít phút bị ngợp, các Pháo thủ dần lấy lại thế trận để tổ chức những đợt tấn công nhanh. Dù vậy, các pha phối hợp của Arsenal ít có sự đột biến nên không gây ra được nhiều nguy hiểm.

Đến cuối hiệp 1, Besiktas dần lấy lại thế trận khiến các học trò HLV Wenger phải co đội hình về khá thấp. Một số cơ hội đã được đội chủ nhà tạo ra, nhưng đáng tiếc đều bị bỏ lỡ. Bước sang hiệp 2, Besiktas tiếp tục là đội cầm được nhiều bóng hơn, nhưng các tình huống va chạm trên sân mới là tâm điểm của trận đấu. Đã có khá nhiều thẻ phạt được rút ra, trong đó có 2 thẻ vàng dành cho Ramsey khiến tiền vệ người xứ Wales phải rời sân ở phút 80.

Chơi hơn người, nhưng Besiktas suýt bị thủng lưới nếu cú sút của Chamberlain không đưa bóng tìm đến đúng cột dọc ở phút 88. Trận đấu kết thúc không bàn thắng và đây là lợi thế cho Arsenal bởi trận lượt về sẽ diễn ra tại Emirates.

Đội hình thi đấu
Besiktas: Tolga Zengin, Ismail Koybasi, Ramon Motta, Ersan Gulum, Pedro Franco, Olcay Sahan (Tore 73'), Veli Kavlak, Necip Uysal, Oğuzhan Ozyakup (Frei 81'), Mustafa Pektemek (Tosun 88'), Demba Ba
Arsenal:
Wojciech Szczesny, Mathieu Debuchy, Calum Chambers, Laurent Koscielny, Nacho Monreal, Mikel Arteta (Mathieu Flamini 51'), Jack Wilshere, Aaron Ramsey, Alexis Sanchez (Chamberlain 73'), Santi Cazorla (Rosicky 90'), Olivier Giroud.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X