Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chris Smalling suýt “triệt hạ” thầy Moyes

Thứ Năm 10/04/2014 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở phút 34 trong trận đấu giữa Bayern Munich và MU đêm qua đã xuất hiện tình huống dở khóc dở cười. Pha phá bóng của Smalling vô tình đã đập chân cầu thủ của Bayern Munich và trúng bụng của David Moyes.

Trong trận đấu đêm qua với Bayern Munich, HLV David Moyes rất tích cực ra ngoài đường piste để hò hét, chỉ đạo các học trò. Tuy nhiên, ở phút 34, chính sự “nhiệt tình” của chiến lược gia người Scotland đã biến ông trở thành nạn nhân cho tình huống dở khóc, dở cười.

Số là trong pha phá bóng của Smalling, bóng vô tình đập chân một cầu thủ của Bayern Munich và tìm tới trúng bụng của David Moyes. Lực của trái bóng này khá mạnh và người ta đã thấy khuôn mặt nhăn nhó của HLV này sau đó.

Hình ảnh của David Moyes trong tình huống này khiến người ta liên tưởng tới MU. Dù họ thi đấu rất quả cảm trước Bayern Munich và đã có bàn thắng dẫn trước nhưng rồi những nỗ lực của họ đã nhanh chóng bị đổ xuống sông xuống biển vì sự non kinh nghiệm.

Chắc chắn, trận thua trước Bayern Munich đêm qua sẽ là bài học lớn cho David Moyes và các học trò. Sau trận đấu này, chưa biết bao giờ, người ta mới thấy được MU xuất hiện trở lại tại Champions League.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X