Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chớ xem thường kỹ thuật của Alex Song

Thứ Tư 13/11/2013 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng 4-1 của Barca trước Real Betis, tiền vệ Alex Song trong lúc khởi động đã khiến các CĐV trầm trồ thán phục bởi khả năng kỹ thuật điêu luyện của mình.

Chuyển đến chơi cho Barca từ Arsenal mùa Hè năm ngoái với mức phí 15 triệu bảng cùng mức lương 5 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, những đóng góp của tuyển thủ Cameroon lên lối chơi của đội bóng xứ Catalunya là rất hạn chế. Tại La Liga, Alex Song chỉ ra sân 20 trận nhưng đa phần là từ băng ghế dự bị do không thể cạnh tranh được suất đá chính với Sergio Busquets .

Bước sang mùa giải 2013/14, vị trí của Alex Song vẫn là thường xuyên đánh bóng băng ghế dự bị. Tuy nhiên, trong trận đấu với Real Betis ở trận đấu gần nhất, Song đã được HLV Tata Martino đã trao cơ hội cho cầu thủ 26 tuổi này ra sân từ đấu, đá ở vị trí tiền vệ trụ và đã có được màn trình diễn khá thuyết phục.

Bên cạnh đó, Song còn khiến các cổ động viên có mặt trên sân Benito Villamarin trầm trồ thán phục bởi khả năng khống chế bóng kỹ thuật trong lúc khởi động chuẩn bị cho trận đấu.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X