Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng siêu phẩm ở giây thứ 12 của Navas

Chủ Nhật 24/11/2013 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau đường phát bóng lên không thật chuẩn xác của thủ thành Hugo Lloris, Navas đã có bàn thắng nhanh nhất cho Man City trong lịch sử tham dự Premier League.

Trận đấu đáng được chờ đợi nhất Premier League vòng đấu thứ 12 giữa Man City và Tottenham trên sân Etihad đã diễn ra hấp dẫn và gay cấn ngay từ những pha bóng đầu tiên. Khi mà người hâm mộ vẫn chưa kịp ổn định vị trí trên các khán đài, các cầu thủ Man City đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0.


Xuất phát từ đường phá bóng không tốt của thủ thành Hugo Lloris bên phía đội khách Tottenham, bóng đến chân Sergio Aguero, tiền đạo người Argentina chỉ mất một nhịp khống chế trước khi tung ra cú dứt điểm như trái phá từ ngoài vòng cấm. Bóng bị thủ thành người Pháp đẩy ra, song lại đến đúng vị trí của Jesus Navas và tiền vệ này không mất nhiều thời gian dứt điểm rất kỹ thuật vào góc xa, vượt qua tầm với của Lloris.

Thời điểm bóng bay vào lưới, đồng hồ mới bước qua giây thứ 14, và đây được ghi nhận là bàn thắng sớm thứ 7 trong lịch sử Premier League. Chỉ tính tại mùa giải 2013/14, bàn thắng của Navas trở thành bàn thắng nhanh thứ 2, sau bàn thắng ở giây thứ 13 của thủ môn Begovic (Stoke) mới lập cách đây không lâu vào lưới Southampton.

Nếu chỉ tính riêng trong lịch sử tham dự Premier League của Man City thì đây chính là bàn thắng nhanh nhất mà họ từng ghi ở giải đấu này.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X