Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng siêu phẩm đá phạt miễn chê của Andrea Pirlo vào lưới San Marino

Thứ Bảy 01/06/2013 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Pirlo đích thực là một thiên tài đá phạt. Đêm qua anh lại cho ra lò một tác phẩm nghệ thuật để đời với trái bóng được đặt ở chấm phạt trực tiếp.

San Marino đương nhiên không phải đối thủ của Italia, vì vậy đêm qua Azzurri đã dễ dàng kiểm soát thế trận và thắng tới 4 bàn không gỡ trước đại diện nhỏ bé của châu Âu dù cho chỉ sử dụng đội hình B. 4 bàn thắng của Andrea Poli, Alberto Gilardino, Andrea Pirlo và Alberto Aquilani đã mang lại chiến thắng cho các cầu thủ của Cesare Prandelli. Trong đó, pha đá phạt của Pirlo là một tình huống ghi bàn vô cùng mẫu mực.

Liên tục bơm bóng cho Gilardino cùng Bonaventura, Pirlo đã tỏa sáng rực rỡ vào đêm qua. Không chỉ có một bàn thắng, huyền thoại đang khoác áo Juve còn thể hiện được kinh nghiệm dày dạn, khả năng tổ chức lối chơi, đọc trận đấu và chuyền bóng dài siêu phàm của mình qua các tình huống nguy hiểm được tạo ra trước khung thành đối phương chỉ từ một đường phất bóng đơn giản. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận bàn thắng từ chấm đá phạt là khoảnh khắc chói sáng nhất của Pirlo trong trận này.

Từ khoảng cách khoảng 20 mét, bóng được đặt chính giữa cầu môn với góc sút rất rộng ở ngoài vòng cấm (khoảng cách ưa thích của Pirlo), anh di chuyển lấy đà khá bình tĩnh rồi tung cú sút hình quả chuối rất đẹp mắt vào góc xa khung thành, khiến cho trận đấu gần như đi tới hồi định đoạt. Lúc đó là đầu hiệp 2 và Italia đang dẫn 2-0.

Pirlo đã ghi tới 6 bàn tại Serie A mùa này nhờ đá phạt trực tiếp. Bên cạnh Juninho Pernambucano, Pirlo thực sự là một thiên tài sút phạt.


  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X