Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng pha bứt tốc ghi bàn đỉnh cao của Torres

Chủ Nhật 12/01/2014 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thời kì đỉnh cao phong độ, Fernando Torres thường xuyên khiến hàng thủ đối phương khiếp sợ với màn bứt tốc qua người dễ dàng để ghi bàn. Và đêm qua, trong trận đấu thứ 200 tại Premier League anh cũng đã tái hiện một bàn thắng như thế.

Trên quan điểm của nhiều người Torres đã bước qua thời kì đỉnh cao phong độ, dù rằng tuổi đời của anh vẫn chưa phải đã già so với cuộc đời cầu thủ. Thời kì đỉnh cao phong độ của Torres có thể nói là ở giai đoạn anh gắn bó với Liverpool. Đó là quãng thời gian El Nino làm mưa làm gió tại Premier League, tiền đạo người Tây Ban Nha thường xuyên có những màn bứt tốc "nhanh như gió" để qua người trước khi ghi bàn.
 
Nhìn những bước chạy của Torres, rất nhiều người phải cảm thấy kinh ngạc bởi anh không sử dụng những kĩ thuật khéo léo, đó đơn giản chỉ là những tình huống đẩy bóng và bứt tốc rất đơn giản. Tuy nhiên Torres thường xuyên thành công bởi anh có khả năng tăng tốc "hơn người". Đêm qua, thật ngạc nhiên khi Torres tái hiện pha ghi bàn theo phong cách đặc trưng ở thời kì đỉnh cao phong độ của mình vào lưới Hull City.
 
Nhận bóng ở đầu góc trái vòng cấm địa, trước mặt Torres là một hậu vệ đội chủ nhà, anh đã tăng tốc chạy thẳng xuống vòng cấm địa rồi dứt điểm ngay vào góc gần. Pha xử lý tinh tế của tiền đạo Chelsea đã khiến đối thủ hoàn toàn bị khuất phục. Đó là bàn thắng thứ 19 của Torres cho Chelsea ở Premier League sau... 98 trận. Nhưng hãy để quá khứ lại, bởi đây là bàn thắng thứ 2 trên sân khách liên tiếp của Torres đó là sự đổi thay quá lớn vì suốt cả năm 2013 anh tịt ngòi mỗi khi theo Chelsea đi làm khách tại PL.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X