Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea 2-0 Real Sociedad: Chân sút đắt giá Diego Costa tiếp tục nổ súng

Thứ Tư 13/08/2014 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò Jose Mourinho đã khép lại giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới bằng chiến thắng nhẹ nhàng trên sân nhà vào đêm qua. Trong đó, tân binh được kỳ vọng đến từ TBN đã ghi cả hai bàn.

Diego Costa gần đây đăng đàn xin lỗi người hâm mộ Chelsea vì "trót" cùng đội bóng cũ Atletico Madrid loại The Blues tại Champions League mùa trước. Và như thể những lời xin lỗi đó vẫn chưa đủ, hôm qua, tiền đạo người Tây Ban Nha chứng minh thành ý trên sân bóng với hai pha lập công trong vòng 10 phút đầu trận giao hữu với Real Sociedad.

Diego Costa đưa Chelsea vượt lên dẫn bàn chỉ 57 giây sau khi bóng lăn. Từ đường chọc khe của tiền vệ Ramires, Costa băng xuống dứt điểm chéo góc bằng chân phải, hạ gục thủ thành Sociedad.  Bàn thắng thứ hai của Costa có phần dễ dàng hơn rất nhiều. Công đầu thuộc về tiền đạo Andre Schurrle với cú cứa lòng chân phải đẹp mắt đưa bóng chạm cột dọc. Bóng bật ra và trung phong người Tây Ban Nha gốc Brazil dễ dàng đệm bóng vào khung thành trống, nâng tỷ số lên 2-0.

Đây là bàn thắng thứ tư tân binh Costa ghi cho Chelsea kể từ khi chuyển đến sân Stamford Bridge từ đội ĐKVĐ La Liga. Trước khi rời sân nhường chỗ cho Torres từ phút 60, Costa còn có một cơ hội ngon nữa. Nhưng tiền đạo đeo áo số 19 lại không dứt điểm thành công đường chuyền thuận lợi của Hazard, bỏ lỡ cơ hội lập hat-trick trong trận này.

Trừ hậu vệ trái Nathan Ake, đội hình xuất phát trước Sociedad hầu như là lực lượng mạnh nhất trong tay HLV Mourinho hiện tại. Chelsea ra sân với sơ đồ 4-3-3 với tuyến giữa rất cân bằng và chắc chắn gồm Fabregas, Matic và Ramires. Hỗ trợ cho Costa ở hàng công là bộ đôi tiền đạo cánh Hazard - Schurrle. Sau bước chạy đà cuối cùng, Chelsea sẽ đá trận mở màn mùa giải với Burnley, đội bóng mới lên hạng vào thứ hai tuần sau, 18/8.

Đội hình thi đấu
Chelsea:
Courtois; Ivanovic (Van Ginkel 82'), Cahill (Azpilicueta 46'), Terry (Christensen 87'), Ake (Filipe Luis 46'); Fabregas (Mikel 71'), Matic (Salah 82'); Ramires (Willian 46'), Hazard (Zouma 82'), Schurrle (Oscar 46'); Costa (Torres 61').
Real Sociedad: Zubikarai, Zaldua (C. Martínez 59'), Ansotegi (Mikel 11'), Iñigo Martínez, De la Bella (Yuri 72'), Markel (Elustondo 59'), R.Pardo (A.Oyarzun 72'), Granero (Chory 65'), X.Prieto (Hervías 72'), Canales (Hernández 72'), Agirretxe (Estrada 65').

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X