Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Argentina ăn mừng chấn thương của Neymar

Thứ Hai 07/07/2014 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ngay sau khi Neymar đã bị gãy đốt sống lưng và chia tay World Cup, những CĐV Argentina đã tổ chức ăn mừng và chế nhạo tiền đạo người Brazil. Một hành động cho thấy sự thù hằn của hai nền bóng đá Nam Mỹ.

Sự thù hằn giữa hai nền bóng đá Argentina và Brazil đã có từ hàng chục năm nay. Nó chưa bao giờ có dấu hiệu suy giảm, nhất là ở trong thời điểm này, khi cả hai đội tuyển đều lọt vào bán kết.

Ngay hôm qua, sau chiến thắng của Argentina trước Bỉ, hàng ngàn người đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của đội nhà. Tất nhiên, những CĐV đội tuyển xứ Tango cũng không bỏ ra cơ hội này để chế giễu Neymar, cầu thủ vừa bị gãy đốt sống lưng và phải chia tay World Cup. Những CĐV Argentina cùng nhau nhảy múa, hò hét quanh CĐV cầm chiếc xương sống (ám chỉ việc Naymer bị gãy đốt xương sống). Hành động trên đã thực sự “xát muối” vào lòng những người Brazil.

Ai cũng hiểu, Neymar quan trọng thế nào với ĐT Brazil. Ở giải đấu này, tiền đạo của Barcelona đã tỏa sáng trong vai trò số 10, với nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi của Selecao. Ngoài ra, Neymar cũng ghi tới 4 bàn thắng ở giải đấu này.

Lúc này, toàn đội Brazil đang đồng lòng sẽ giành chức vô địch World Cup vì Neymar. Ở vòng bán kết Brazil sẽ đối đầu với Đức, trong khi Argentina đụng độ với Hà Lan. Người hâm mộ đang chờ đợi trận chung kết trong mơ giữa Brazil và Argentina.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X