Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Sevilla khóa môi đồng tính gây sốc mừng vô địch

Thứ Năm 15/05/2014 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai ngôi sao của Sevilla là Ivan Rakitic và Daniel Carrico đã khiến người hâm mộ sốc trước màn khóa môi đồng tính ngọt ngào khi lên nhận chiếc Cúp vô địch.

 

Sau khi xuất sắc đánh bại Benfica bằng loạt luân lưu 11 mét với tỷ số 4-2 trên sân Juventus Arena, CLB Sevilla trở thành nhà vô địch Europa League. Ngay khi trận đấu kết thúc, Sevilla nâng Cúp ăn mừng chiến thắng tưng bừng trên sân.

Tuy nhiên, một sự cố xảy ra khiến giới truyền thông và khán giả trên sân phải bất ngờ. Quá phấn khích với chiến thắng, hai cầu thủ Ivan Rakitic và Daniel Carrico vô tư hôn nhau say đắm ở thời điểm nhận giải. Màn khóa môi gây tranh cãi khiến người hâm mộ quay ra nghi ngờ về giới tính thật của hai chàng cầu thủ điển trai.

Cả hai nhân vật chính chưa có giải thích nào về hành động này. Tuy nhiên, một số fan cảm thông và bênh vực cho thần tượng. Họ cho rằng, nụ hôn đó đơn giản chỉ là sự thăng hoa cảm xúc lên tới tột cùng trong niềm vui chiến thắng, không còn rào cản phân biệt giới tính nữa. Một số khác lại biện minh rằng đây chỉ là một tai nạn và hai cầu thủ do vui quá nên… hôn nhầm.

Ivan Rakitic chính là anh hùng trong trận đấu đánh bại Benfica. Anh cũng được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất châu Âu. Ivan Rakitic được chờ đợi tiếp tục tỏa sáng cùng đội tuyển quốc gia Croatia trong mùa World Cup 2014 tại Brazil sắp tới.


Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X