Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ nghiệp dư làm lu mờ Messi với siêu phẩm

Thứ Hai 08/07/2013 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Sáng nay, Lionel Messi ghi 4 bàn thắng để giúp đội bóng những người bạn của mình đánh bại đội Ngôi sao thế giới với tỷ số 9-6. Nhưng cũng qua trận đấu này, một câu chuyện tuyệt vời đã được kể cho toàn thế giới.

Trận đấu tại Chicago quy tụ rất nhiều danh thủ của bóng đá thế giới, bên cạnh Messi còn có Thierry Henry, Juan Pablo Angel, Javier Mascherano, James Rodriguez hay Julio Baptista… Nhưng tất cả bị che lấp bởi một cầu thủ bóng đá nghiệp dư.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Matt Eliason là một trong những cầu thủ vô danh may mắn được điền tên vào danh sách thi đấu của đội Ngôi sao thế giới. Vậy mà cựu cầu thủ của trường Cao đẳng Tây Bắc Wildcats này lại bất ngờ trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong trận.

Eliason từng là tay ghi bàn xuất sắc nhất lịch sử trường Cao đẳng Tây Bắc Wildcats, nhưng tiếc rằng anh chưa bao giờ có cơ hội chơi bóng chuyên nghiệp ở giải MLS. Hiện Eliason đang kiếm sống trong vai trò một chuyên gia phân tích cho GE Capital.

Phút 28 của trận đấu, Henry bấm bóng bên cánh trái vào vòng cấm. Eliason bình tĩnh khống chế bằng ngực rồi ngả người móc bóng điệu nghệ. Một pha làm bàn để đời của chàng nhân viên văn phòng kém duyên với nghiệp bóng banh.

Bàn thắng khiến cả cầu trường trở nên sôi động và lập tức được trang ESPN phát đi phát lại nhiều lần. Florent Malouda không giấu được sự thán phục ôm lấy Eliason, trong khi Henry và Alex Song đều dành cho anh những lời chúc mừng.

Khi trận đấu kết thúc, Eliason cho biết: “Lúc trái bóng đang ở trên không, tôi bất chợt nghĩ mình phải làm một điều gì đó thật đặc biệt. Không phải ngày nào bạn cũng có cơ may chơi bóng với Messi. Vì vậy, tôi nghĩ là mình cần phải thử và thật may mắn là nó đã diễn ra hoàn hảo”.

Sau khoảnh khắc tuyệt vời này, không biết chừng một cơ hội chơi bóng chuyên nghiệp sẽ mở ra với Matt Eliason?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X