Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ khiếm thị sút penalty cực hiểm

Thứ Sáu 27/09/2013 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mắt mờ gần như không nhìn thấy gì nhưng cầu thủ vẫn thực hiện cú sút chính xác đưa bóng đi sát mép cột khiến thủ môn bó tay.

Pha bóng diễn ra trong trận đấu giữa Ulvsby và Backhammar ở giải hạng 6 của Thụy Điển. Cầu thủ sút thành công quả penalty này có tên Andreas Engstrom thi đấu cho Ulvsby.

Năm 2006, Engstrom phát hiện khả năng quan sát ngày càng kém và sau đó anh gần như không thấy gì. Tuy nhiên, Engstrom vẫn mong muốn và luôn nỗ lực hết mình để sống như bình thường. Trong bối cảnh Ulvsby thiếu nhân sự, HLV của đội bóng đã đưa anh vào thi đấu trong trận gặp Backhammar. Trước khi vào trận, các đồng đội của Engstrom cho biết nếu họ được hưởng một quả penalty thì họ sẽ để anh thực hiện quả sút phạt đó và cuối cùng anh đã thành công.

"Tôi rất lo lắng. Một trong số các cầu thủ đặt quả bóng trên chấm penalty. Tôi lùi lại để cảm nhận vị trí của trái bóng sau đó tôi nhằm sang hướng phải để sút. Ban đầu tôi tưởng rằng trái bóng đi ra ngoài nhưng sau đó tôi nghe thấy mọi người đến chúc mừng tôi", Engstrom vui vẻ với bàn thắng ghi được.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X