Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Fiorentina bị nghi ngầm giúp Balotelli ghi bàn

Thứ Sáu 28/03/2014 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan đã xuất sắc đánh bại Fiorentina 2-0 trên sân khách, nhưng có ý kiến cho rằng, Rossoneri chẳng thể giành chiến thắng dễ dàng nếu không có sự trợ giúp của Alessandro Matri.

Matri vốn là cầu thủ thuộc biên chế Milan và anh đang chơi cho The Viola theo dạng hợp đồng cho mượn. Khi đối đầu với đội bóng chủ quản, cầu thủ 29 tuổi này đã thi đấu không thực sự ấn tượng, thậm chí anh còn bị xem là tác nhân chính dẫn tới bàn thắng thứ 2 của Milan.

Phút 64 của trận đấu, Matri tham gia lập hàng rào khi Fiorentina đứng trước quả đá phạt do Mario Balotelli thực hiện. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu khi Balotelli sút bóng, Matri không bỗng dưng chạy dạt sang một bên tạo điều kiện để trái bóng bay thẳng vào khung thành do Neto trấn giữ.

Xem lại băng ghi hình, người ta có lý do để nghi ngờ việc Matri đã ngầm giúp đỡ đội nhà, dù cũng có thể cầu thủ này đơn giản chỉ muốn né cú sút có thể khiến anh bị đau. Có điều rõ ràng rằng Milan rất khát chiến thắng trước Fiorentina bởi trước đó họ đã trải qua 4 trận liền hòa và thua.

Với chuyện đã xảy ra, đang có thông tin cho rằng BLĐ Fiorentina sẽ không giữ chân Matri sau khi mùa giải năm nay kết thúc.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X