Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Bờ Biển Ngà khóc như mưa khi chào cờ

Thứ Sáu 20/06/2014 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu gặp Colombia ở lượt trận thứ hai bảng C, tiền vệ Serey Die không kiềm chế được cảm xúc đã khóc như mưa và thu hút sự chú ý của khán giả trên sân.

Đây là lần đầu tiên Serey Die có dịp tham dự một VCK World Cup bởi ở hai kỳ gần đây nhất, anh chưa thể cạnh tranh được vị trí với các ngôi sao hàng đầu bóng đá nước này như Yaya Toure, Zokora hay Kalou…

Ở trận đấu với Colombia, Serey Die lại được xếp đá chính ngay từ đầu. Do đó, tiền vệ này đã không kìm được cảm xúc đặc biệt.

Chính vì thế, Serey Die đã khóc như một đứa trẻ, nước mắt giàn giụa khi đứng hát quốc ca trước cuộc đọ sức với Colombia. Một hình ấy cho thấy áp lực đặt nặng lên đôi vai Serey Die cũng như sự tự hào của tiền vệ này khi được thi đấu tại World Cup.

Báo giới quốc tế cho rằng Serey Die khóc vì người cha của anh mới mất cách đó ít giờ. Tuy nhiên, ngay sau khi trận đấu kết thúc, Serey Die lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Cầu thủ 29 tuổi cho biết bố anh mất từ năm 2004 và anh khóc vì quá xúc động, tự hào khi được phục vụ Bờ Biển Ngà tại World Cup.

Đáng tiếc là ở trận đấu này, Die lại trở thành tội đồ của đội bóng châu Phi. Thế nhưng thay vì cống hiến hết mình thì Serey Die lại lại mắc sai lầm. Die cũng có lỗi dẫn đến bàn thua thứ 2 của Bờ Biển Ngà và khiến đội bóng này thua chung cuộc 1-2.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X