Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu hôn bạn gái ngay giữa trận Việt Nam - Arsenal

Thứ Bảy 20/07/2013 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một chàng trai hâm mộ Pháo thủ bất ngờ ngỏ lời với bạn gái giữa trận đấu Việt Nam và Arsenal hôm 17/7 trên sân Mỹ Đình.

Từ hôm qua (18/7), một video đăng trên Youtube về màn cầu hôn của một CĐV Arsenal với bạn gái trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình đã thu hút nhiều sự chú ý. Trong video dài hơn 30 giây, anh chàng CĐV của Pháo thủ quỳ xuống và ngỏ lời cầu hôn bạn gái ở một góc lan can của khán đài B ngay trong thời điểm diễn ra trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Arsenal, chiều 17/7.

Thời điểm anh chàng fan Arsenal cầu hôn bạn gái được cho vào là khoảng giữa hiệp hai của trận đấu. Nhiều khán giả có mặt tại khán đài D chứng kiến được cảnh đặc biệt này đã ngừng theo dõi trận đấu và quay sang cổ vũ cho đôi bạn trẻ. Đông đảo khán giả sân Mỹ Đình hưởng ứng màn cầu hôn của chàng trai bằng những tràng pháo tay dồn dập và đồng thanh hô "Hôn đi, hôn đi". Nhiều CĐV đã dùng điện thoại, máy quay để ghi lại màn cầu hôn lãng mạn này.

Trước sự cổ vũ của đám đông, cô gái dù có chút bối rối, ngượng ngùng nhưng vẫn nở nụ cười và nói lời đồng ý. Hai người sau đó ôm nhau đầy hạnh phúc trong tiếng hò reo và vỗ tay của các CĐV sân Mỹ Đình. Một số người chứng kiến tiết lộ sau khi cầu hôn thành công, chàng trai đã dắt tay bạn gái xuống bên dưới khán đài và tiếp tục theo dõi trận đấu.

Đoạn video này sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Màn cầu hôn của chàng trai được nhiều người ngợi khen là lãng mạn. Anh chàng vẫn chưa rõ danh tính này thậm chí còn được so sánh với hài hước với "Running man" - Vũ Xuân Tiến: "Arsenal là pháo thủ, chàng Running Man là cao thủ, còn anh chàng này chắc là tranh thủ quá".

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X