Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cạnh tranh với Ronaldo, Neymar cũng "lột đồ khoe thân"

Thứ Hai 04/11/2013 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi kết thúc trận derby vùng Catalunya với Espanyol, chân sút Neymar của Barca đã dành nguyên một ngày thứ Bảy để đóng quảng cáo cho hãng đồ lót Lupo.

Hôm thứ Năm tuần trước, siêu sao Cristiano Ronaldo của Real đã cho ra mắt dòng sản phẩm đồ lót mang thương hiệu "CR7" rất hoành tráng tại thủ đô Madrid. Ngay lập tức, Neymar cũng cho thấy mình không hề thua kém người đàn anh bằng việc nhận lời đóng quảng cáo cho một hãng đồ lót nổi tiếng tại Tây Ban Nha mang tên Lupo.

Hôm thứ Bảy vừa qua, sau khi kết thúc trận derby vùng Catalunya giữa Espanyol và Barca (trận này Neymar kiến tạo cho Sanchez ghi bàn duy nhất), Neymar đã dành trọn ngày để quay clip quảng bá cho dòng sản phẩm đồ lót nam chuẩn bị được Lupo tung ra thị trường trong thời gian tới.

Đây có thể coi là một bước đi tắt đón đầu của Lupo, bởi hình ảnh của Neymar đang lên như diều gặp gió kể từ khi chuyển từ Brazil sang Tây Ban Nha hồi mùa Hè vừa qua. Ở thời điểm hiện tại, ngôi sao 21 tuổi không thể đọ được với hai người đàn anh Ronaldo và Messi về giá trị thương hiệu. Tuy nhiên, trong tương lai không xa, Neymar chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm cả trên sân cỏ cũng như trên mặt trận kiếm tiền từ những hoạt động quảng cáo.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X