Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh pha vào bóng thô bạo của Sterling và Valencia trả đũa

Thứ Năm 05/06/2014 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tài năng trẻ Raheem Sterling đã trở thành cầu thủ Anh thứ 13 trong lịch sử bị truất quyền thi đấu sau pha tắc bóng thô bạo với Antonio Valencia ở phút cuối trận giao hữu tại Miami rạng sáng nay.

Mới chỉ lên tuyển cách đây chưa lâu, nhưng Sterling đã sớm nhận thẻ đỏ đầu tiên. Chỉ ít phút sau khi vào sân thay người, cầu thủ chạy cánh của Liverpool đã vào bóng đầy ác ý với Valencia, khiến cho tiền vệ đội trưởng của ĐT Ecuador nổi đóa. Chẳng biết có phải một phần vì thâm thù M.U-Liverpool hay không, Valencia sau khi ngã đã bật dậy và tóm lấy cổ họng đối phương, trước khi bị những người xung quanh can thiệp.

Sau trận đấu, HLV Roy Hodgson của ĐT Anh tỏ ra thất vọng vì chiếc thẻ đỏ đáng tiếc cậu học trò trẻ phải nhận. Sterling sẽ bị treo giò trong trận đấu làm nóng cuối cùng của Tam sư với Honduras, trước khi VCK World Cup khởi tranh.

“Tôi thất vọng”, Hodgson không giấu giếm tâm trạng mình. “Theo tôi đó chỉ là một tình huống vào bóng có phần quyết liệt của Raheem mà thôi, không có lỗi. Cậu ấy vẫn chạm bóng chính xác. Tôi cũng thất vọng với phản ứng của Antonio khi cậu ta túm lấy đối thủ như thế. Nếu cậu ta không làm vậy, đã chẳng có chuyện gì xảy ra. Đằng này, trọng tài phải làm điều gì đó và ông ta đã quyết định truất quyền thi đấu của Raheem. Tôi cũng mừng vì Raheem đã không phản ứng lại những cái đầu nóng xung quanh cậu ấy”.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X